Các Thương Hiệu Đồ Lót Việt Nổi Tiếng

--- Bài mới hơn ---

  • Những Thương Hiệu Đồ Lót Nữ Nổi Tiếng Thế Giới Hiện Nay
  • Top 10 Thương Hiệu Đồ Lót Tốt Nhất Mà Bạn Nên Biết!
  • 22 Thương Hiệu Đồ Lót Nữ Ở Việt Nam Mẫu Đẹp Chất Xịn Mặc Thoải Mái
  • Quy Luật Đặt Tên Nhãn Hiệu Và Thương Hiệu
  • Nghệ Thuật Về Cách Đặt Tên Một Thương Hiệu Thành Công
  • Tổng hợp một số thương hiệu đồ lót Việt nổi tiếng

    Hiện nay có rất nhiều thương hiệu Việt mượn tên nước ngoài. Vì thế các bạn có thể tham khảo một số lựa chọn sau:

    Thương hiệu đồ lót chất lượng

    Beauty Chipi từ trước tới nay vẫn là một thương hiệu thời trang đồ lót cực lớn. Bao gồm vô vàn sản phẩm đồ lót cho học sinh, sinh viên và kể cả doanh nhân, người có thu nhập cao.

    Các mẫu sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao về chất liệu, kiểu dáng. Kèm theo việc sản xuất tại các xưởng may tại nước ta. Đảm bảo các dòng đồ lót này luôn có giá thành thấp nhất với người dùng.

    Có tên gọi Việt là công ty An Phước. Một địa chỉ chuyên sản xuất đồ lót cao cấp từ năm 2013. Thương hiệu được đánh giá cao về kiểu dáng, độ an toàn với người dùng.

    Cũng như với hệ thống phân phối đồ lót trên toàn quốc. Khẳng định các bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm này. Tuy nhiên vì giá thành còn khá cao. Nên các sản phẩm của An Phước khó tiếp cận với tất cả người dùng.

    Vera là một trong các thương hiệu đồ lót Việt nổi tiếng trên thị trường nước ta. Với vô số sản phẩm mang tới sự gợi cảm, khỏe mạnh. Vera nhanh chóng khiến nhiều người tin tưởng, lựa chọn.

    Khi bạn muốn đặt hàng những sản phẩm độc đáo này. Hãy tham khảo ngay một số phương pháp như:

    Tới tận cơ sở, địa chỉ may mặc giúp bạn đặt hàng số lượng lớn dễ dàng. Cũng như đánh giá được chi tiết về chất lượng sản phẩm. Nên nó là phương pháp lấy hàng của hầu hết những người muốn kinh doanh đồ lót.

    Tất nhiên vì thế bạn sẽ phải tốn kém chi phí đi lại. Thậm chí nếu không chọn được một thương hiệu tốt. Khoản phí này sẽ mất trắng.

    Các thương hiệu đồ lót Việt

    Đặt hàng online là phương pháp đơn giản, được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Các thương hiệu đồ lót cũng liên kết với nhiều trang web thương mại điện tử. Vì thế độ uy tín, an toàn được gia tăng đáng kể.

    Các chi nhánh bán lẻ thường có giá thành cao hơn tại các xưởng may. Nên chủ yếu người mua với số lượng ít, phục vụ tiêu dùng. Chipi Việt Nam là một trong những shop đồ lót có chi nhánh bán lẻ trên toàn quốc. Bạn có thể tìm các địa chỉ này để đặt hàng.

    Ngoài ra khi muốn chọn các thương hiệu đồ lót Việt. Các bạn nên tham khảo thật kĩ các bài đánh giá trên mạng. Nó giúp bạn tìm hiểu thật kĩ về chất lượng của những thương hiệu này đấy.

    Bán đồ lót đẹp

    Kết luận

    Thay vì bỏ tiền vào các sản phẩm kém chất lượng. Các thương hiệu đồ lót Việt luôn mang tới những sản phẩm đồ lót có chất lượng vượt trội. Giá thành cũng ngày một rẻ hơn, khẳng định bạn sẽ sở hữu được một sản phẩm chất lượng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 8 Thương Hiệu Đồ Lót Có Tiếng Tại Thị Trường Việt Nam Trong Năm
  • Những Điều Cần Lưu Ý Khi Đặt Tên Thương Hiệu
  • Lưu Ý Khi Đặt Tên Thương Hiệu Salon Tóc Cần ‘thuộc Lòng’
  • Đặt Tên Thương Hiệu Và Những Lưu Ý Khi Đặt Tên Thương Hiệu
  • Kinh Nghiệm Đặt Tên Công Ty Từ Các Thương Hiệu Hàng Đầu
  • Cách Đặt Tên Thương Hiệu

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Đọc Nhãn Chai Rượu Vang Ý
  • Kệ Trưng Bày Shop Mẹ Và Bé Tại Cần Thơ
  • Tạo 1 Shop Chuẩn Seo Trên Shopee Đơn Giản
  • 15 Cách Đặt Tên Thương Hiệu Chất Nhất Cho Cửa Hàng Và Shop Online
  • Cách Đặt Tên Ở Nhà Cho Các Bé
  • Chẳng hạn bạn có sản phẩm café bột hoà tan có hương vị như café rang xay đích thật. Cái tên hiện ra chính là: TASTER’S CHOICE (lựa chọn của người sành điệu). Sản phẩm xà bông tắm mới của bạn chứa nhiều chất dầu và tinh chất làm mềm da nhằm tạo ra độ mịn cho da trong mỗi lần chạm phải.

    Đó là tên CARES (sự chăm sóc). Chuỗi nhà hàng Mexico mang đến một loạt các món ăn cay ngon lành có thể mang tên THE WHOLE ENCHILADA (enchilada hết sẩy).

    Thay đổi cách viết

    Món thạch tráng miệng JELL-O. Nước uống trái cây cho trẻ em mang tên FROOT. Một từ được hoán đổi cách đánh vần có chủ định sẽ cũng có thể trở thành tên sản phẩm của bạn. Hoặc có thể là công ty: TOYS R US.

    Sự khác biệt Cách đặt tên thương hiệu

    Quan sát đối thủ cạnh tranh. Nếu mọi người khác đều sử dụng công nghệ cao, hãy chọn một cái tên trí tuệ. Nếu mọi thể loại tên gọi đều mang tính nam giới, hãy tìm một tên gọi mang nữ tính.

    Một bệnh viện tại Arkansas nhận thấy các đối thủ đều có tên gọi rất nghiêm túc và đơn giản cho các trung tâm chăm sóc sản phụ, như The Maternity Center (Trung tâm Sản khoa) hay The Birthing Center (Nhà hộ sinh).

    Vậy nên họ tự gọi mình là STORK & COMPANY và mọi người đều yêu thích cái tên này. Có một danh sách dài các nhãn hiệu xe có tên gồm ba vần, và đều kết thúc bằng ký tự “a”: Achieva, Aurora, Bravada, Celica, Corolla, Cressida, Integra, Maxima, Miata, Previa, Tredia, và nhiều nhiều “a” nữa! Nếu bạn đang lập thương hiệu cho một mẫu xe mới, có thể bạn sẽ muốn đi ngược lại xu hướng đó đấy.

    Sáng tạo trước, đánh giá sau

    Tự bạn (hay đội ngũ của bạn) hãy bắt đầu bằng cách tạo ra thật nhiều cái tên khác nhau nhất có thể. Hãy viết lại hết tất cả mọi thứ xuất hiện. Không hề có ý tưởng nào là tệ cả. Sau đó hãy bắt đầu chọn lựa, phán xét. Trong một buổi làm việc nhóm, hãy phạt những kẻ phát ngôn kiểu “ý tưởng gì mà dở tệ!” bằng cách bắt họ tìm thêm 2 tên gọi khác.

    Ưu tiên số lượng

    Đừng dồn tâm tư tình cảm vào chỉ một danh sách vài ba cái tên có thể nghĩ đến. Hãy tạo ra thật nhiều tên gọi. Cứ mỗi lần đặt tên, bạn sẽ bỏ đi ít nhất 8 trong 10 tên gọi đã nghĩ ra (đôi khi còn nhiều hơn thế nữa.)

    Chọn một ý tưởng bất kỳ

    Thử dùng từ ghép ký tự Cách đặt tên thương hiệu

    VISTA là một từ được ghép từ Volunteers In Service To America (hội hoạt động tình nguyện Hoa Kỳ). Hay tên MADD được ghép bởi cụm Mothers Against Drunk Driving (hội các bà mẹ chống nạn lái xe khi say rượu). Những tên ghép ký tự rất khó tạo.

    Nhưng nếu có được một tên ghép nào có nghĩa, bạn đã thật sự tìm ra những tiền đề marketing cho chính tên gọi đó rồi đấy.

    Cứ thoải mái !

    Tránh xa điện thoại. Hãy rời khỏi văn phòng. Về mặt thể chất, bạn sẽ có thể đạt được mục tiêu đặt tên một cách hiệu quả nhất trong một môi trường hoàn toàn thư giãn. Về tinh thần, cảm xúc, đó phải là một môi trường khiến bạn thoải mái sáng tạo.

    Tham khảo các nhà bán lẻ địa phương

    Họ thường có những tên gọi rất sáng tạo và đầy tính khơi gợi. Những cách suy nghĩ nào họ dùng mà bạn có thể sử dụng lại? Tên gọi BANANA REPUBLIC (cộng hoà chuối) được đặt cho những bộ trang phục du lịch nền vải khaki. ONE NIGHT STAND (một đêm huy hoàng) được đặt cho hiệu cho thuê lễ phục cao cấp. CREATURE COMFORTS (niềm vui cho thú cưng) là tên gọi cho một nhà chăm sóc vật nuôi.

    Sáng tạo một từ hoàn toàn mới

    Hãy thử ghép lại một từ mới bắt nguồn từ những từ bạn hiện có. Một số trường hợp, bạn có thể gắn kết vài chữ lại với nhau. Đó là thuật ghép âm. Một chiếc xe hơi cộng với một chiếc xe van trở thành tên gọi CARAVAN. Phần điểm tin trong tuần được gọi là NEWSWEEK. Ngoài ra còn có CITIBANK, NUTRASWEET, SUNKIST, BRIDGESTONE, KITCHENAID, WATERPIK. Kỹ thuật này hoàn toàn không mới. Vào những năm 1860, một loại vật liệu lót sàn cứng và rẻ được làm từ là của loài thực vật có hoa màu xanh (“linum”, theo tiếng Latin) và dầu (‘oleum’) được đặt tên là LINOLEUM. Món thịt hộp SPAM (Spiced ham). NABISCO từng là tên của một công ty bánh quy toàn quốc (National Biscuit Company).

    Tìm hình ảnh đại diện

    Hình ảnh nào có thể đại diện cho công ty hay sản phẩm của bạn? Một loài vật? Một màu sắc? Đại dương? Hay núi? Một khái niệm hình tượng có thể giúp bạn tìm ra một cái tên phù hợp. Một chuyên gia marketing từng đặt tên cho loại thuốc xịt chuyên trị đau cổ họng. Để vòi phun xịt vào đúng vị trí, miệng của người sử dụng phải mở khá to. Hành động này tạo ra cảnh một nhà xiếc thú đang để đầu mình trong miệng con sư tử. Cái tên – Throat Tamer và ý tưởng phát ra tiếng “gầm” trong cơn đau cổ họng không là quá xa để có thể nghĩ đến.

    Công ty Kollmorgen giới thiệu một loại động cơ điện một chiều cực mỏng cho những ứng dụng công nghiệp. Lợi thế nằm ở độ mỏng của sản phẩm, và đó cũng là chìa khoá cho ý tưởng. Tên gọi họ đặt cho động cơ này là THE PANCAKE (bánh kếp).

    Chọn mức từ vựng phù hợp

    Độ dân trí và giai tầng xã hội của khách hàng thường quyết định những từ vựng được chấp nhận nhiều nhất. Những ngôn từ quá học thuật hoặc mang tính khoa học sẽ có thể phù hợp cho các sản phẩm dược. King’s English (tiếng Anh Hoàng tộc) là ngôn ngữ phù hợp cho các dịch vụ ngân hàng. Từ vựng phổ thông phù hợp cho những sản phẩm tiêu dùng.

    Cân nhắc lý do sử dụng sản phẩm Cách đặt tên thương hiệu

    Một đôi giày thể thao giá 100 đô-la sẽ khiến người ta cảm thấy mình nhanh nhẹn, hoạt bát hơn. Vậy điều gì sẽ liên hệ đến những yếu tố đó? REEBOK là tên của một loài linh dương chân dài tại Châu Phi. PUMA là một từ tiếng Tây Ban Nha để gọi tên một loại mèo hoang dã khổng lồ. (Vậy một cái tên như Keds hay Converse có khiến tôi cảm thấy nhanh nhẹn đến thế không?).

    Lưu ý nơi sản phẩm được sử dụng

    Hãy tưởng tượng ra sản phẩm của bạn đang được khách hàng cầm trên tay và thật sự sử dụng. Một chuyên gia marketing nhận ra rằng nhiều người thích tự ghi âm trên đường đến chỗ làm và về nhà. Một thiết bị ghi âm cầm tay đã được đặt tên là COMMUTER.

    Vay mượn từ ngữ

    Sears đã tạo ra một loại bình ắc-quy cho xe hơi có độ bền và sức chứa cao. Họ mượn một từ trong từ điển DIE-HARD (kháng cự đến cùng) để diễn tả khái niệm phức tạp này một cách đơn giản nhất có thể.

    Một nhà ngôn ngữ học đề cập đến hình thức này là một “ẩn dụ tùy biến.” Một ví dụ khác: kem đánh răng CLOSE-UP có rất nhiều chất kháng khuẩn (sản phẩm được xem là dành cho những nụ hôn). Ngày xưa, các thủy thủ Hà Lan từng có câu “spiksplinternieuw” để gọi một con tàu mới hạ thủy.

    Từ đó có nghĩa rằng con tàu mới “từ đầu đến đuôi”. Và các thủy thủ Mỹ đã đổi thành “spic and span” (mới coóng). Một nhà sản xuất bột giặt gia dụng đã nhanh chóng nhận ra và lấy ngay tên sản phẩm của mình: SPIC-AND-SPAN.

    Dùng những công cụ tốt nhất Cách đặt tên thương hiệu

    Để dành nhiều nỗ lực hơn nữa cho công đoạn này, lựa chọn duy nhất chính là sử dụng bộ từ điển tiếng Anh Oxford đồ sộ. Một lựa chọn khác có thể là Từ điển Webster phiên bản quốc tế ấn bản lần 3. Ngoài ra, khi đã dùng từ điển, hãy cố gắng khai thác mục các từ đồng nghĩa. Bỏ qua những bộ từ điển mỏng thường dùng trong văn phòng. Hãy lấy những bộ thật dày. Cũng có thể dùng bộ Từ điển Từ Đồng nghĩa của March (March’s Thesaurus). Một bộ tốt hơn nữa là The Synonym Finder (của tác giả J.I. Rodale, NXB. Warner Books). Bộ này có đến 1,5 triệu từ đồng nghĩa.

    Lắng nghe Khách hàng

    Trong thời đại này, “lắng nghe khách hàng” đồng nghĩa với việc tổ chức focus group hoặc panel trực tuyến. Ngày xưa, đơn giản chỉ là những buổi gặp gỡ tình cờ. Một dược sĩ tại Thành phố Baltimore đã tự bào chế kem dưỡng da vào đầu những năm 1900. George Bunting đã bán những hộp kem màu xanh có nhãn “Thuốc chữa rám nắng của Bác sĩ Bunting.” Các khách hàng nữ luôn phải che dù khi ra nắng nên cảm thấy rất hào hứng với loại kem này. Nhưng George lại muốn mở rộng kinh doanh hơn nữa. Rồi một ngày nọ, một khách hàng nam bước vào cửa hàng và khen ngợi thuốc chữa rám nắng đã đã giúp ông khỏi hoàn toàn căn bệnh chàm (eczema). Kể từ đó, công thức của Bác sĩ Bunting mang tên NOXZEMA (chạy âm từ cụm chữ “No Eczema”).

    Nghĩ về cái tên như một lời cam kết

    Những tính năng hay lợi điểm nào bạn có? Công thức NYQUIL được phát minh từ cụm chữ “ny” (ban đêm) và “quil” (dịu nhẹ). Lời hứa hẹn ở đây chính là một giấc ngủ dịu dàng vào ban đêm. “Hãy vươn cao tay, nếu bạn đủ TỰ TIN” chính là thông điệp từ một sản phẩm khử mùi SURE. Các nhà ngôn ngữ học đã quan sát thấy rằng một cái tên có giá trị cao hơn một thanh âm đơn thuần. Đó còn là một tập hợp các liên tưởng.

    Dùng tiếng nước ngoài Cách đặt tên thương hiệu

    OREO có nghĩa “ngọn đồi” trong tiếng Hy Lạp (mới đầu, bánh bích quy có hình dạng nhô lên như một ngọn đồi, không phải một miếng dẹp.) Café decaf được giới thiệu lần đầu tại Châu Âu. SANKA là một từ rút gọn từ một ngữ tiếng Pháp, “sans cafein” (không cafein).

    Chủ một hầm rượu nhỏ đã nói về những nỗ lực trong sản xuất rượu của ông với bạn bè là “labor of love” (công sức của tình yêu). Cách nói đó đã trở thành tên của hầm rượu. Thành ngữ tiếng Pháp chính là “Travail du Coeur” (công việc của tình yêu).

    Dùng máy vi tính

    Một số chương trình phần mềm có thể giúp đặt tên công ty hoặc sản phẩm. Hoặc bạn có thể tự tạo bằng cách dùng một chương trình “ghép” từ theo cột A với cột B. Máy vi tính tất nhiên sẽ không có nhiều khả năng đánh giá như con người. Chúng không biết những định hướng về marketing hay những nhận biết về ngôn ngữ. Nhưng chắc chắn chúng sẽ cung cấp được rất nhiều lựa chọn từ việc gán ghép từ ngữ.

    Mua những tên đã có

    Một ngân hàng đã trả 10,000 đô-la để mua lại tên cho dịch vụ quản lý tiền mặt của một ngân hàng khác (vốn đã ngừng dịch vụ này). Một công ty kinh doanh nước hoa đã trả một triệu đô-la cho quyền sử dụng một tên gọi. (tên gọi đó đã được đăng ký tại hơn 70 quốc gia.) Coors được cấp quyền sử dụng tên loại bia IRISH RED từ một nhà nấu rượu đã ngưng hoạt động từ lâu. Nếu một tên gọi mà bạn nghĩ đến đã bị một người khác sở hữu, nhưng họ lại ít hoặc không dùng đến, cứ mua lại. Có thể nhờ người trung gian đứng ra thương lượng. Bạn có gì để mất đâu.

    Hãy dành thời gian lắng nghe

    Không dùng những ký tự đầu Cách đặt tên thương hiệu

    Nếu không tin, hãy thử nhìn vào danh sách các công ty của bảng xếp hạng Fortune 500. Có bao nhiêu tên công ty bạn thật sự nhận ra? (Bạn có biết UST, SPX hay NCH là gì không?)

    Thử đọc to cái tên

    Những cái tên cần nên dễ nghe lẫn dễ nhìn. Hãy tưởng tượng mỗi ngày có bao nhiêu lần cái tên đó sẽ được đọc qua điện thoại. Chỉ cần đổi cấu trúc từ thôi đã có thể tạo ra một âm đọc dễ dàng hơn nhiều. Nguồn gốc của cả hai chữ sau đây đều có nghĩa là “ấm áp” hoặc “yêu thương”. Nhưng chữ CALIDA vẫn dễ nghe hơn từ CALIDUS.

    Dùng tiếp tố

    Các tiếp tố có vai trò rất đặc biệt trong việc tạo ra những cái tên mới. Tiếp tố -oid có nghĩa “chung” hay “có hình thức giống” (CULLOLOID, POLAROID) và -ex thường được dùng để nhấn mạnh “sự tuyệt hảo” hay để tạo uy tín cho một tên gọi (ROLEX, KLEENEX, PLAYTEX). Tiếp tố -elle mang đầy nữ tính, giúp bổ sung tính dịu dàng hòa nhã (kim cương sáu cạnh TRIELLE).

    Tựa bóng cây to

    Tên gọi của một người đồng minh sẽ có thể cho bạn nhiều gợi ý. Ví dụ như nếu bạn đang đặt tên cho bản tin của công ty, hãy xem thử tên của những tờ báo đô thị lớn. Nhưng hãy tìm kiếm sâu hơn những cái tên rất rõ ràng như TIMES, HERALD hay GAZETTE. Bạn cũng sẽ tìm thấy một số phát minh mới.

    Hãy bắt đầu với một ký tự lạ.

    Trong tiếng Anh, có những từ đa số bắt đầu với 5 ký tự sau: S, C, P, A và T. Năm ký tự ít dùng nhất là X, Z, Y, Q, và K. Cứ 1 trong 8 chữ sẽ bắt đầu bằng S. Nhưng chỉ có 1 trong 3000 chữ bắt đầu bằng ký tự X. George Eastman đã tìm ra tên KODAK từ nhiều lý do khác nhau. Tên gọi đó ngắn, lạ tai, và nghe rất kêu. Theo ông, “Ký tự K rất được tôi yêu thích – ký tự đó có vẻ mạnh mẽ, sắc sảo.”

    Nhịp điệu có thể ảnh hưởng đến sự thu hút và tính dễ nhớ của một cái tên. KODAK lặp âm K cuối của từ Book. Hãy thử nghe xem nhịp lặp của những cái tên như FRUIT OF THE LOOM, hay COCA-COLA.

    Các địa danh cũng có thể dùng làm tên sản phẩm. Loại giầy bít cổ hở được cho là có nguồn gốc từ một loại dép không quai hậu ở Na-uy (clog). Henry Bass, một người thợ làm đồng ở Maine, đã đặt tên cho đôi giầy là WEEJUN tức hai vần cuối của từ Norwegian. Một công ty làm bánh quy tại Massachusetts đã lắp đặt một cái máy làm bánh mới có thể cuộn bánh quy với mứt. Loại mứt đầu tiên được thử nghiệm làm từ quả phỉ. Họ chọn đặt tên sản phẩm theo tên thị trấn gần đó tên là Newton. Theo đó, cái tên FIG NEWTONS ra đời.

    Hoán đổi mọi trật tự bình thường Cách đặt tên thương hiệu

    Tướng Ambrose Everett Burnside là Chỉ huy của Quân đoàn Potomac trong suốt cuộc nội chiến tại Mỹ. Đặc điểm phân biệt nổi trội nhất của ông (mà về sau đã tạo nên xu hướng) chính là bột râu quá cỡ ở hai bên mặt, chạy dài từ mang tai xuống hai má. Chúng được gọi theo tên ông là “burnsides” (râu của Burnside). Theo thời gian, từ đó đã đổi thành SIDEBURNS. Công ty quản lý siêu thị Pathmark vốn đã có thể đặt tên là Công ty General Supermarket. Thay vào đó, hãng đã chọn là SUPERMARKETS GENERAL.

    Vay mượn ý tưởng

    Thomas Edison từng nói rằng các ý tưởng chỉ có thể độc đáo khi nó phù hợp với vấn đề của bạn. Các nhà thiết kế trong quân độ đã mượn tranh Picasso để tạo ra những mẫu hoa văn lá cây để trang trí cho các chiếc chiến xa (xe tăng). Thế nên hãy tự nhiên, hãy vay mượn một trong các ý tưởng đó.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tư Vấn Thiết Kế Phòng Karaoke Gia Đình Cao Cấp
  • 5 Lưu Ý Không Thể Thiếu Khi Lắp Đặt Phòng Karaoke Chuyên Nghiệp
  • Bộ Dàn Karaoke Has 4.0
  • Tham Khảo ⇒ 14 Mẫu Đèn Trang Trí Phòng Hát Karaoke !!!
  • Cần Dịch Vụ Setup Hay Xử Lý Âm Thanh Xuống Cấp Phòng Hát Hội Trường.
  • Cách Đặt Tên Thương Hiệu Ấn Tượng, Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Đặt Tên Thương Hiệu Thời Trang Trẻ Em Yaki
  • 15 Thương Hiệu Thời Trang Trẻ Em Nổi Tiếng Thế Giới
  • 9 Bí Quyết Đặt Tên Thương Hiệu Thành Công
  • 5 Lưu Ý Về Nguyên Tắc Trong Cách Đặt Tên Thương Hiệu Giày
  • Đặt Tên Thương Hiệu Cho Giầy Thời Trang Kodoss
  • Nếu bạn cần chọn một tên thương hiệu tuyệt vời cho sản phẩm, dịch vụ hoặc doanh nghiệp của mình, hãy bắt đầu bằng cách nghiên cứu kỹ lưỡng bài chia sẻ này.

    Tên thương hiệu là một hạng mục bạn cần phải làm đúng ngay từ đầu. Hãy đầu tư cho điều này ở giai đoạn đầu tiên hơn là bạn phải chỉnh sửa sau này. Thời đại kinh doanh với tốc độ vũ bão của ngày nay và những kế hoạch tấn công nhanh chóng của các đối thủ nếu bạn mắc sai lầm, bạn sẽ trở thành người theo sau nếu như không có những bước đi đầu tiên đúng đắn.

    Đó là lý do bạn cần phải có một cái tên đúng đắn ngay từ trước khi bạn khai trương doanh nghiệp của mình. Hành trình vạn dặm đều bắt đầu từ một bước chân, hành trình sẽ thuận lợi nếu những bước đi đầu tiên là đúng đắn. Có được tên thương hiệu phù hợp đó chính là những bước đi đầu tiên tốt đẹp. Tên thương hiệu là vấn đề quan trọng nhất mà bạn cần phải đưa ra quyết định, trong bài viết này Vũ sẽ tư vấn bạn đưa ra quyết định phù hợp miễn phí.

    Điều gì tạo nên một tên thương hiệu tốt?

    Trong dài hạn, thương hiệu sẽ chỉ tồn tại ở dưới dạng cái tên, tên thương hiệu là điều duy nhất giúp phân biệt thương hiệu này với thương hiệu khác khi thị trường bão hoà. Một tên thương hiệu tốt chính là cái tên đã đi vào tâm trí con người trước những thương hiệu khác. Có sáu điều giúp tên thương hiệu đạt được tâm trí con người.

    Khác biệt: Nó là duy nhất, đáng nhớ và nổi bật so với đối thủ cạnh tranh của bạn.

    Có ý nghĩa: Nó truyền đạt bản chất thương hiệu của bạn, gợi lên một hình ảnh và nuôi dưỡng một kết nối cảm xúc tích cực.

    Dễ dàng phát âm: Mọi người có thể dễ dàng giải thích, nói, đánh vần hoặc Google. (Ngay cả khi bạn có một cái tên khác thường hoặc kỳ quái, nó phải dễ hiểu.)

    Có thể bảo vệ: Bạn có thể đăng ký nhãn hiệu, nhận tên miền và sở hữu trực tuyến, cả về mặt pháp lý.

    Ngắn gọn: Tên thương hiệu tuyệt vời càng ít chữ cái sẽ giúp mọi người nhớ và ghi lại nhanh hơn, hãy cố gắng phát âm chúng dưới hai âm tiết.

    Dễ phát triển: Nó có thể phát triển cùng với công ty và duy trì mức độ phù hợp và được điều chỉnh cho các sản phẩm và phần mở rộng thương hiệu khác nhau.

    Đây là tiêu chí hữu ích để giúp bạn thực sự có một câu hỏi để xác định xem tên đó có thành công hay không (lưu ý rằng chúng tôi đã không nói là tốt và hay xấu). Tất cả vấn đề là đây: Nó có thể lan truyền với mọi người không?

    Quy trình tạo nên một tên thương hiệu tốt.

    Tìm một tên thương hiệu tốt có thể là mệt mỏi nhưng đầy ly kỳ. Với Vũ Agency chúng tôi phải mất ba đến sáu tháng và hơn 500 tùy chọn để tìm ra cái tên phù hợp.

    Vì vậy, nếu bạn đã sẵn sàng tự sáng tạo tên thương hiệu của mình, thì đây là hướng dẫn từng bước của chúng tôi:

    Bước 1: Tìm kiếm linh hồn thương hiệu

    Trước khi đặt tên cho mình, bạn cần hiểu bạn là ai và bạn đang cố gắng đạt được điều gì. Để làm điều này, bạn cần phải nói rõ trái tim thương hiệu của bạn. Điều này bao gồm:

    • Mục đích: Tại sao bạn tạo ra thương hiệu này?
    • Tầm nhìn: Tương lai nào bạn muốn tạo ra? Tương lai thương hiệu của bạn trông thế nào?
    • Nhiệm vụ: Bạn ở đây để làm gì? Làm thế nào để bạn tạo ra tương lai đó?
    • Giá trị: Giá trị nào hướng bạn đến việc xây dựng thương hiệu?

    Kết hợp lại những yếu tố này ảnh hưởng đến mọi thứ bạn làm (bao gồm cả việc chọn tên). Hãy chậm rãi trả lời từng câu hỏi để tìm ra trái tim thương hiệu của bạn.

    Bước 2: Nhìn vào sự khác biệt của bạn

    Hiểu những gì làm cho thương hiệu của bạn trở nên độc đáo là chìa khóa để tìm ra một thương hiệu. Trái tim thương hiệu của bạn chắc chắn là một điều khiến bạn trở nên độc đáo, nhưng cũng có rất nhiều điều khác về doanh nghiệp của bạn khiến thương hiệu bạn nổi bật. Bạn nên nêu ra những khác biệt trước mặt khi bạn đang trong quá trình đặt tên. Hãy nhớ rằng: Bạn không chỉ tìm kiếm một cái tên tốt. Bạn đang tìm kiếm một cái tên tuyệt vời phù hợp.

    Nếu bạn không nắm bắt được những gì làm cho bạn khác biệt, hãy nhìn vào đối thủ cạnh tranh của bạn, bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách bạn có thể nổi bật qua mọi khía cạnh thông qua thương hiệu của bạn.

    Bước 3: Brainstorm

    • Viết ra tất cả các tính từ mô tả sản phẩm / dịch vụ của bạn.
    • Mô tả những gì bạn muốn khách hàng cảm thấy khi họ sử dụng sản phẩm / dịch vụ của bạn.
    • Một cách hữu ích khác để “brainstorm” là nghĩ về các loại khác nhau của tên thương hiệu. Theo phác thảo của Alina Wheeler trong Thiết kế nhận diện thương hiệu, bao gồm:
    • Người sáng lập: Một cái tên dựa trên một người thực hoặc hư cấu, chẳng hạn như Charles & Keith, Mercedes-Benz, Betty Crocker.
    • Mô tả: Một tên mô tả những gì bạn làm hoặc thực hiện, chẳng hạn như VietNam Airlines, Thế giới di động.
    • Chế tạo: Một tên hoặc từ hoàn toàn tự tạo thành, chẳng hạn như Kotex, Durex hoặc Thorakao.
    • Ẩn dụ: Những điều huyền thoại, hoặc những thứ nặng về hình ảnh, địa điểm, con người, động vật hoặc quá trình, như Nike hoặc Apple.
    • Từ viết tắt: Tên sử dụng tên viết tắt hoặc viết tắt, chẳng hạn như DKNY (Donna Karan New York) hoặc GE (General Electric).
    • Ghép từ ngẫu nhiên: Ghép hai từ cùng nhau với cách viết đúng chính tả, chẳng hạn như Facebook hoặc GoPro.

    Đội ngũ của Vũ Agency luôn đưa ra một tên cho mỗi thể loại để tìm ra tên phù hợp nhất cho thương hiệu. Thường các bạn trong nhóm của Vũ cố gắng đưa ra 15-20 tên rồi chọn lọc dần để khớp nhất với sản phẩm, dịch vụ và nhiều yếu tố khác để đáp ứng được trái tim của thương hiệu mà đối tác cung cấp.

    Bước 4: Loại trừ tên thương hiệu của bạn

    Đây hoàn toàn là phần khó chịu nhất. Thu hẹp danh sách “brainstorm” của bạn xuống, sau đó tìm kiếm cơ sở dữ liệu nhãn hiệu và bằng sáng chế của Việt Nam về các nhãn hiệu đã đăng ký.

    Nếu tất cả tên đã thực hiện, chúng ta sẽ quay trở lại quy trình cũ. Điều này chắc chắn sẽ thu hẹp danh sách cho bạn. Nhưng nếu bạn là một thiên tài, người đã tìm thấy 20 cái tên chưa đăng ký bảo hộ thương hiệu trong lần thử đầu tiên, hãy thu hẹp nó xuống ba tên hàng đầu của bạn để kiểm tra khả năng ứng dụng.

    Bước 5: Kiểm tra hiệu ứng tên thương hiệu của bạn với công chúng

    Bây giờ bạn đã xóa các rào cản pháp lý, đây là phần thú vị nhất. Bạn có thể tạo các mockup của mình (thiết kế logo, bao bì sản phẩm và lựa chọn màu sắc) và kiểm tra ba tên hàng đầu của bạn. Bạn có thể ngạc nhiên về những gì cộng hưởng với mọi người.

    Tại đây, một ý tưởng thử nghiệm đơn giản và dễ dàng áp dụng:

    • Xây dựng một trang đích thương hiệu cho mỗi tên. Sử dụng bản sao giống hệt nhau và chỉ thay đổi logo / tên thương hiệu.
    • Xem trang nào có nhiều tỷ lệ chuyển đổi hơn.

    Cách hoàn thành thương hiệu của bạn

    Tên thương hiệu của bạn chỉ là bước đầu tiên để xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ, đáng nhớ. Từ tên, đến bản sắc thương hiệu, bạn muốn tiếp cận thương hiệu của mình một cách chu đáo và chiến lược chứ?

    • Xây dựng thông điệp truyền thông: Hãy tìm ra giọng nói, tính cách, khẩu hiệu, giá trị và thông điệp thương hiệu.
    • Tạo Cẩm nang sử dụng thương hiệu hữu ích. Tìm hiểu cách tạo cẩm nang sử dụng thương hiệu toàn diện và dễ sử dụng để đảm bảo các phòng ban khác hay công ty thuê ngoài của bạn áp dụng chính xác thương hiệu của bạn.
    • Sử dụng thương hiệu trong nội dung. Thương hiệu đơn giản là một công cụ giúp bạn giao tiếp với con người. Tìm hiểu cách kể câu chuyện thương hiệu của bạn thông qua nội dung sáng tạo và cách tối ưu hóa quy trình tạo nội dung.

    Hãy nhớ rằng, trên tất cả, xây dựng thương hiệu là công việc quan trọng đòi hỏi sự cam kết. Nếu bạn gặp khó khăn ở bất kỳ giai đoạn nào của quy trình, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho đội ngũ xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp của Vũ Agency. Hotline: 0902.663.775

    --- Bài cũ hơn ---

  • 5 Nguyên Tắc Cơ Bản Nếu Bạn Muốn Đặt Tên Thương Hiệu Thành Công
  • Dịch Vụ Đặt Tên Thương Hiệu Hay Và Ý Nghĩa Cho Doanh Nghiệp
  • Dịch Vụ Đặt Tên Thương Hiệu Ấn Tượng, Ý Nghĩa
  • Dịch Vụ Đặt Tên Thương Hiệu
  • Mối Quan Hệ Nào Giữa Tên Thương Hiệu & Địa Danh Xuất Xứ?
  • Những Tên Thương Hiệu Hay Và Ý Nghĩa, Cách Đặt Tên Thương Hiệu

    --- Bài mới hơn ---

  • Tên Nguyễn Hoài Thương Ý Nghĩa Gì, Tốt Hay Xấu?
  • Tên Đỗ Gia Linh Ý Nghĩa Gì, Tốt Hay Xấu?
  • Tên Lê Gia Linh Ý Nghĩa Gì, Tốt Hay Xấu?
  • Tên Con Lê Gia Linh Có Ý Nghĩa Là Gì
  • Tên Lê Ngọc Gia Linh Ý Nghĩa Gì, Tốt Hay Xấu?
  • Có thể nói phương pháp truyền miệng là phương thức truyền thông đạt hiệu quả cao nhất để xây dựng một tên thương hiệu. Chưa kể đến thương hiệu đó có hay, ý nghĩa, dễ nghe, dễ đọc, dễ nhớ đối với người tiêu dùng hay chưa? Do đó để đặt tên thương hiệu hay trước tiên cần phải dễ đọc, tránh phát âm sai lệch và có nghĩa xuất phát mang tính tích cực.

    Thế nào là một tên thương hiệu hay?

    Tên thương hiệu hay, không chỉ gợi tả sự thú vị về phương diện phát âm, về mặt âm thanh, mà còn chứa đựng những ý nghĩa đẹp hoặc thể hiện một thông điệp chứa giá trị của thương hiệu.

    Ví dụ như Google, là tên của công cụ tìm kiếm bắt nguồn từ một lỗi chính tả của từ “googol” có nghĩa là số 1 ​​đầu và theo sau là 100 số không, được chọn để biểu thị rằng công cụ tìm kiếm nhằm cung cấp số lượng lớn thông tin. (Theo

    Tên thương hiệu ý nghĩa mang lại lợi ích gì?

    Trong khi các thương hiệu lớn đang chạy đua với chiến dịch cải cách sản phẩm, tung ra các sản phẩm đa dạng về cả chất lượng và mục đích sử dụng. Thì c ác doanh nghiệp vừa và nhỏ lại luôn phải ở trong trạng thái cạnh tranh khốc liệt để chiếm được thiện chí của người tiêu dùng và tạo sự khác biệt so đối thủ cạnh tranh.

    Một cái tên dễ nhớ, ấn tượng, giàu hình ảnh, trọn vẹn ý nghĩa được chuyển tải những thông điệp bổ ích, lột tả được giá trị sản phẩm cũng như giá trị của thương hiệu. Đó chính là cách thức nhanh nhất để sản phẩm trở nên nổi bật và được ưu tiên chọn lựa trước vô vàn sản phẩm cạnh tranh trên thị trường. Chính vì vậy, để tạo được hình ảnh tốt, thương hiệu tốt cho doanh nghiệp trên thị trường cũng như chất lượng thương hiệu được đánh giá cao với người tiêu dùng thật không dễ.

    Một thương hiệu tốt trước hết cần một sản phẩm tốt, chất lượng, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, cũng cần có giá trị về mặt ghi nhớ, tinh thần vì độ tuổi cũng như thị trường mục tiêu là khác nhau và có nhiều biến chuyển dao động theo thời gian. Một thương hiệu ý nghĩa, bao hàm nội tâm doanh nghiệp sẽ thể hiện cho người tiêu dùng thấy được:

    Ngày nay, cũng như con người, mọi thương hiệu đều gắn liền với một cái tên. Người tiêu dùng thay vì gọi tên doanh nghiệp thường gọi ngay tên sản phẩm mà họ thường xuyên sử dụng. Nó không chỉ là yếu tố để phân biệt, mà còn mang giá trị sở hữu vô hình, tạo nên sự khác biệt.

    7 BƯỚC ĐẶT NHỮNG TÊN THƯƠNG HIỆU HAY VÀ Ý NGHĨA

    Bước 1: Xây dựng chiến lược thương hiệu cho cá nhân, tổ chức:

    Không nên đặt tên theo ý tưởng bộc phát, mọi thứ đều dễ dàng có thay đổi khi bạn có thêm một ý tưởng bộc phát khác. Như vậy rất mất thời gian, tiền của và công sức.

    Trước hết bạn cần nghiên cứu năng lực, sản phẩm, giá trị đặc trưng cũng như định hướng chiến lược kinh doanh của thương hiệu là gì?

    Bước 2: Nghiên cứu thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của người tiêu dùng:

    Bạn cần tìm hiểu, đánh giá mọi phương diện thị trường trước khi bạn định khẳng định thương hiệu của bạn dựa vào một thương hiệu mới. Cùng tìm hiểu đối thủ cạnh tranh của bạn đã làm gì? làm như thế nào? để thấy được mặt lợi mặt còn hạn chế để đưa ra phương hướng phát triển tối ưu nhất. Xác định được hạn chế của đối thủ và lấp đầy lỗ hổng đó chính là cơ hội và cách phát triển dễ nhìn thấy nhất.

    Bước 3: Xác định thông điệp, ý nghĩa thương hiệu muốn hướng tới:

    Bất kể một sản phẩm được tung ra thị trường đều có lý do và ý nghĩa riêng. Khi đã xác định được những điều này, thương hiệu của bạn ắt hẳn đã ở giữa hành trình phá triển thương hiệu.

    Không có ý tưởng nào là sai là chưa phù hợp trong giai đoạn đầu của quá trình. Vì vậy, càng phát triển theo nhiều hướng và có nhiều ý tưởng thì càng tốt. Ngay cả những phương án ban đầu tưởng chừng là điên rồ, là vô lý nhưng biết đâu sau khi lọc ý tưởng đó lại là những “idea” tuyệt vời đầy đột phá. Cân nhắc, xem xét từng khía cạnh phương diện, đứng ở mọi góc nhìn để kéo dài danh sách ý tưởng và cho ra lò những tên thương hiệu không chỉ đẹp, hay mà còn mang nội hàm ý nghĩa sâu sắc.

    Bước 6: Xây dựng phương án phát triển truyền thông thương hiệu:

    Bước 7: Kiểm tra, đánh giá hiệu quả kế hoạch truyền thông:

    Từ những hiệu quả thu được từ phương án truyền thông, bạn sẽ thấy được thương hiệu của bạn đã được người tiêu dùng chấp nhận hay chưa?. Phương án của bạn đã hay? Ý nghĩa hay chưa? Lợi ích, công dụng của nó đã được người dùng chấp nhận hay chưa? Để sau đó lập ra kế hoạch phát triển lâu dài hay phương hướng điều chỉnh nếu có.

    THAM KHẢO NHỮNG TÊN THƯƠNG HIỆU HAY VÀ Ý NGHĨA

    Tham khảo những tên thương hiệu hay và ý nghĩa nổi tiếng

    1. Nike: Tên nữ thần chiến thắng Hy Lạp
    2. Rolex: Tên gọi từ lời thì thầm của một vị thần
    3. Gap: Khoảng cách thế hệ giữa người lớn và trẻ em
    4. Amazon: Đặt tên theo dòng sông lớn nhất thế giới
    5. Pepsi: Tên gọi theo thuật ngữ y học của chứng khó tiêu

    Tham khảo một số tên thương hiệu hay mà Ceovic đã giúp khởi tạo:

    1. Infa: xuất từ Intelligent Farm – Lựa chọn nông sản thông minh
    2. Reca: Refesh/ Recavery và Care – Chăm sóc, phục hồi – phòng khám phục hồi chức năng Reca
    3. Haneva: Have Nice Eva
    4. Khải An: Sự vui mừng, an vui vì bệnh tật được chữ khỏi, được thắng lợi
    5. Rolica: lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của hoa hồng Pháp – Rosa Gallica

    Mời các bạn xem video: 9 Yêu cầu khi đặt tên thương hiệu từ Kênh Thương Hiệu Triệu Đô

    --- Bài cũ hơn ---

  • Ý Nghĩa Đằng Sau Những Tên Thương Hiệu Nổi Tiếng Nhất Việt Nam
  • Tên Hoàng Ngọc Hà My Ý Nghĩa Gì, Tốt Hay Xấu?
  • Tên Hoàng Hà My Ý Nghĩa Gì, Tốt Hay Xấu?
  • Tên Con Lê Việt Anh Có Ý Nghĩa Là Gì
  • Tên Lê Việt Anh Ý Nghĩa Gì, Tốt Hay Xấu?
  • Cách Đặt Tên Thương Hiệu Để Bán Hàng Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Đặt Tên Ở Nhà Cho Con Trai & Bé Gái 2022 Tân Sửu Thật Hay Đẹp Dễ Thương • Adayne.vn
  • Tên Ở Nhà Hay Cho Bé Trai 2022
  • Tên Game Đẹp Nhất, Tên Game Hay Ý Nghĩa, Chất, Bựa, Ngầu Cho Pubg, Liên Quân, Rules
  • Từ Vựng Tiếng Trung Chủ Đề Trong Game Pubg Trung Quốc
  • 30 Câu Tiếng Trung Phải Biết Trong Pubg
  •  

    Khi thành lập một thương hiệu thì việc đặt tên vô cùng quan trọng. Mọi nỗ lực bán hàng và truyền thông sẽ trở thành vô ích nếu khách hàng không nhớ nổi tên thương hiệu. Khách hàng sẽ đánh giá thương hiệu như thế nào ? 

    Sự thật là, đặt tên thương hiệu xuất sắc không phải là điều không tưởng, nếu bạn không kham khảo những quy tắc sau:

    1. Bảo hộ được

    Tên dù có phù hợp thế nào nhưng không bảo hộ được thì sẽ vô cùng rủi ro. Vì thế, hãy suy nghĩ đến vấn đề này đầu tiên. Trong trường hợp đã trùng rồi, bạn có thể xem xét lấy phương án logo thay thế (tùy nhiên không khuyến khích).

    2. Tên miền có sẵn

    Ngày nay, người ta hay dùng tên thương hiệu làm domain website luôn. Việc kiểm tra kỹ lưỡng trước khi quyết định có nên lấy tên thương hiệu đó không cũng là những yêu cầu tất yếu.

    3. Đơn giản và có thể đọc được

    Đừng đòi hỏi khách hàng nhớ tên thương hiệu của bạn nếu tên quá phức tạp và khó đọc. Dù nó hay như thế nào nhưng không đọc được hoặc khó đọc cũng gây nhiều phản cảm với khác hàng khi nghe nó.

    Thương hiệu bán hàng có thể  là tên nước ngoài (Anh, Pháp, Nhật…) hay tên tiếng Việt thì cách tốt nhất là “viết sao đọc vậy”. Tên có thể dài nhưng dễ đọc, dễ nhớ sẽ hiệu quả hơn tên ngắn nhưng khó nhớ. Ví dụ như một số thương hiệu lớn ai cũng như là Coca Cola, Levi’s, Trung Nguyên, …

    Thương hiệu Coca Cola ( Nguồn : wikimedia )

    Một số gợi ý hay cho bạn: 

    • Về mặt mỹ, thuật tiện cho các thiết kế: tên có thể nằm hẳn một phía trên hoặc một phía dưới. Ví dụ như: Bitis, Honda, Yamaha, Coca Cola, Amazon, Mercedes, Audi,….
    • Tên thương hiệu dễ nhớ hơn là tên có chứa các nguyên âm o, a, i, e.
    • Số kí tự thông thường: 4-8 kí tự được gọi là những kí tự vàng. Tuy nhiên những domain này có thể đã bị mua gần hết. Vì thế ý tưởng nghĩ ra một tên viết sai chính tả hoặc lấy những chữ cái của một câu nhưng vẫn đọc được là ý kiến không tồi. 

    4. Tránh những liên tưởng tiêu cực về mặt âm, nghĩa

    Có thể trong lúc đặt tên bạn có những liên tưởng tích cực. Tuy nhiên sau một thời phát hiện tích cực về tên tiếng ấy bằng tiếng khác chẵng hạn. Để tránh những trường hợp dỡ khóc dỡ cười đó, bạn nên kiểm tra kỹ trước khi quyết định.

    5. Thể hiện ngành nghề hoặc sản phẩm

    Mặc dù không phải trường hợp nào tên thương hiệu cũng cần thể hiện ngành nghề và sản phẩm bán hàng, tuy nhiên với những thương hiệu nhỏ, mới, chưa được nhận biết rộng rãi, việc thể hiện ngành nghề hoặc sản phẩm trong tên thương hiệu sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc rút ngắn thời gian và tối ưu chi phí truyền thông.

    Thương hiệu Novaland thể hiện nội dung sản phẩm là bất động sản ( Nguồn : vietguys )

    Khách hàng sẽ dễ nhận thấy các yếu tố thể hiện ngành nghề trong tên các thương hiệu giáo dục bằng cách sử dụng tiếp tố “edu” như Eduzone, Hope Education…; hay bất động sản thường gắn với “land” như Capitaland, Nova Land…; đồ dùng cho mẹ và bé như Kids Plaza, shoptretho…; ngành sữa có Vinamilk, TH True milk, Vinasoy…

    6. Thể hiện sự khác biệt

    Đẳng sau, mỗi cái tên là một câu chuyện. Hãy thể hiện nó ra và kể cho khách hàng nghe bằng cách của bạn. Không nên đặt tên giống hoặc na ná tên của đối thủ, cũng không nên sử dụng những thành tố mà đối thủ đã sử dụng.

    7. Phân khúc thị trường và khách hàng mục tiêu

    Hãy là khách hàng của bạn và bạn sẽ muốn mua món đồ đó với cái tên như thế nào ? Sẽ không thể bán hàng online cho những bạn sính ngoại với những cái tên phổ thông được. Hoặc dân văn phòng với tên chứa ngôn ngữ teen. 

    Một số gợi ý dành cho bạn, với phân khúc bình dân thì tên cần hướng tới sự đơn giản, dễ nhớ nhất có thể để khách hàng phổ thông, người lao động, nông thôn hay thành thị đều có thể đọc được. Ngược lại nếu thương hiệu của bạn định vị ở phân khúc cao cấp, hoặc một số ngành đặc thù như trang sức, thời trang cao cấp… thì tên cả âm cả chữ cần tạo được cảm giác sang trọng và cao cấp.

    Ở trên là những quy tắc bạn cần lướt qua để có được một cái tên hoàn hảo cho thương hiệu của mình. Còn khi tiến hành thì bạn nên làm sao ?

    Bước 1: Phân tích sự cạnh tranh của ngành hàng

    Trả lời những câu hỏi sau đây chính là chìa khóa.

    • Đặc trưng chính của ngành là gì ?
    • Lợi thế cạnh tranh của bạn và đối thủ?
    • Cách đặt tên và loại đặt tên nào đang sử dụng trong ngành ?
    • Đối thủ sử dụng tiếng Anh hay tiếng gì ?
    • Thông điệp được đối thủ truyền tải đến khách hàng là gì ?
    • Đối thủ mô tả thương hiệu và tầm nhìn như thế nào ?

    Phân tích sự cạnh tranh của ngành hàng ( Nguồn : paysa )

    Tất cả những câu hỏi trên giúp bạn làm rõ thách thức cũng như thúc đẩy sự nổi bật trong thương hiệu của bạn.

    Bước 2: Định hướng sáng tạo

    Từ những câu hỏi trên bạn sẽ có được những định hướng nhất định cho tên thương hiệu của mình phù hợp với văn hóa doanh nghiệp, phù hợp với văn hóa dân tộc, và phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng của bạn. Và bộ định hướng này phải đi xuyên suốt với thương hiệu của bạn.

    Bước 3: Làm nên cái tên

    Ở bước này là phương pháp liệt kê và thanh lọc. Đây chính là đỉnh cao của sự tuyệt vời.

    Hãy liên tưởng đến những yếu tố của sản phẩm như thành phần, hương vị, công dụng, phong cách hướng người dùng, cảm giác khi sử dụng, giá trị sản phẩm mang lại,… Mỗi yếu tố liệt kế khoảng 10 từ. Sau đó thanh lọc để có được khoảng 10 danh sách phù lí nhất với bạn. Kham khảo vài người nữa là bạn có ngay kết quả.

    Bước 4: Kiểm tra tính khả thi

    Sau khi đã có trên tay danh sách vàng những cái tên xem đâu là cái có duyên với mình. Đây là bước bạn kiểm tra có thể đăng kí bảo hộ thương hiệu không. Và mua tên miền cho tên thương hiệu ấy. 

    Bước 5: Kiểm tra tính ứng dụng thực tế

    Đây là bước triển khai cho designer về logo, slogan, tagline xem phương án nào là tốt nhất và có trục trặc gì không.

    Tags: Bán hàng, bán hàng online, thương hiệu bán hàng

    T.C

    --- Bài cũ hơn ---

  • Axe: Alliance X Empire Việt Nam
  • Tổng Quan Về Hệ Thống Nhân Vật Trong Axe: Đế Quốc X Liên Minh
  • Làm Thế Nào Để Tạo Nhóm Chat Viber Trên Máy Iphone?
  • Cach Dat Ten Nhom Hay –
  • Tên Các Ban Nhạc Tiếng Anh
  • Cách Đặt Tên Thương Hiệu Cho Spa

    --- Bài mới hơn ---

  • Mách Bạn Thiết Kế Nội Thất Spa Và Cách Đặt Tên Thương Hiệu Hợp Phong Thuỷ
  • Cách Đặt Tên Cho Spa
  • Đặt Tên Con Thế Nào Cho “đẹp
  • Người Trẻ Nên Học Spa Hay Phun Xăm? Nghề Nào Có Tương Lai Hơn?
  • Dịch Vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ Đẹp Tự Nhiên
  • Đặt tên cho spa là bước quan trọng trong việc kinh doanh spa. Tên spa sẽ gắn liền đến xuyên suốt quá trình kinh doanh spa và nó sẽ tạo ra sự độc đáo, riêng biệt cho spa để thu hút khách hàng. Tuy nhiên để đặt tên spa hay và ấn tượng là điều không phải dễ dàng.

    Các đặt tên cho spa thường được các chủ Spa đặt theo từng nhóm như làm đẹp, thư giãn hay tên riêng. Tuy nhiên bạn có thể đặt tên theo chuyên môn như Nail, Massage … giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ mà bạn đang cung cấp

    Cách đặt tên theo spa thông thường được các spa nhỏ áp dụng. Việc đặt theo tên cá nhân là một cách PR hiệu quả đối với những người nổi tiếng, được theo dõi nhiều trên mạng xã hội.

    2. Đặt tên theo nước ngoài

    Đây là xu hướng đang được nhiều spa áp dụng để tạp nên thương hiệu hay. Không chỉ tạo sự khác biệt nó còn mang đến cho khách hàng cảm thấy sự chuyên nghiệp, quốc tế.

    3. Đặt tên spa theo phong thủy

    Trong kinh doanh, nhiều bạn rất chú trọng phong thủy, từ hướng địa điểm kinh doanh, vị trí, tên cửa hàng đều dựa vào phong thủy. Kinh doanh spa cũng vậy bạn có thể đặt tên spa theo mạng hợp với mệnh của mình để đem đến tài vượng cho chủ spa.

    Bạn phải xác định mình mang mệnh gì sau đó áp dụng chữ cái đầu tiên cho tên thương hiệu

    Mệnh Kim gồm các chữ: C – Q – R – S – X – Z

    Mệnh Mộc gồm các chữ: G – K

    Mệnh Thủy gồm các chữ: B – F – M – H – P

    Mệnh Hỏa gồm các chữ: D – J – L – N – T – V

    Mệnh Thổ gồm các chữ: A – E – I – O – U – W – Y

    4. Đặt tên tạo sự liên tưởng cho khách hàng

    Tạo sự liên tưởng khi khách hàng nhắc đến tên spa của bạn là cách đặt tên khá độc đáo. Cách đặt tên này đòi hỏi chủ spa phải có sự tinh tế và am hiểu khách hàng

    Một cái tên hay sẽ giúp khách hàng liên tưởng đến các loại hình mà spa mang lại như: Mộc Spa có thể giúp khách hàng liên tưởng đến Spa chuyên dùng massage thảo dược ….

    --- Bài cũ hơn ---

  • 6 Cách Đặt Tên Spa Hay Và Ý Nghĩa Vô Cùng Hút Khách Từ Chuyên Gia
  • 7 Cách Đặt Tên Cho Spa “hay
  • 4 Tiêu Chí Đặt Tên Cho Spa Được Áp Dụng Nhiều Hiện Nay
  • 20 Châm Ngôn Hay Cho Spa Và 3 Cách Đặt Tên Spa Gây Ấn Tượng Nhất
  • Cách Đặt Tên Thương Hiệu Cho Spa Hay Nhất
  • Những Thương Hiệu Đồ Lót Nữ Nổi Tiếng Thế Giới Hiện Nay

    --- Bài mới hơn ---

  • Top 10 Thương Hiệu Đồ Lót Tốt Nhất Mà Bạn Nên Biết!
  • 22 Thương Hiệu Đồ Lót Nữ Ở Việt Nam Mẫu Đẹp Chất Xịn Mặc Thoải Mái
  • Quy Luật Đặt Tên Nhãn Hiệu Và Thương Hiệu
  • Nghệ Thuật Về Cách Đặt Tên Một Thương Hiệu Thành Công
  • Các Chiến Lược Đặt Tên Thương Hiệu / Tên Công Ty Hiệu Quả Nhất
  • 1. Victoria’s Secret

    Nhắc đến thế giới đồ lót cho phái nữ thì không thể không kể đến bà hoàng ”Victoria’s Secret” – một cái tên không quá xa lạ với hầu hết chúng ta. Không chỉ nổi đình đám với hàng loạt các bộ sưu tập nội y, mà bạn có thể tìm đến thương hiệu này để chọn mua mỹ phẩm, túi xách, phụ kiện… vừa gợi cảm và lạ mắt.

    Không khó để bạn tìm ra được món hàng yêu thích của mình tại thương hiệu này. Và dường như Victoria’s Secret có thể chiều lòng được các cô nàng trên toàn thế giới, với những thiết kế tinh tế, quyến rũ, nóng bỏng và đầy màu sắc giúp phái đẹp trở nên đẹp và tự tin hơn. Dĩ nhiên nó cũng khiến một nửa thế giới còn lại đắm say và nghiêng ngả. Nội y của hãng không đơn thuần chỉ là trang phục đồ lót bên trong, mà còn là thời trang và nhiều hơn thế nữa…

    2. Cotton Club

    Đây là một thương hiệu đồ lót tốt nhất của Ý. Sản phẩm được làm từ các chất liệu tinh tế và hiếm như lụa tơ tằm. Cotton Club luôn biết cách nâng niu cũng như chau chuốt cho đường cong của người mặc. Tất cả các sản phẩm đều được làm bằng tay bởi các thợ và nghệ nhân người Ý. Quần lót của Cotton Club khoảng 100 đô (2 triệu) trở lên, trong khi những chiếc áo lót lụa có thể lên tới 700 đô (khoảng 14 triệu đồng).

    Đây cũng là thương hiệu đầu tiên sử dụng chất liệu ren co giãn cho những bộ đồ lót thay vì chất liệu thun dệt. Sản phẩm của Cotton Club rất đa dạng với nhiều

    mẫu mã và kiểu dáng từ phong cách cổ điển cho đến gợi cảm đến nóng bỏng để đáp ứng nhu cầu khác nhau của từng khách hàng, đem lại nét tự tin khi diện bất kì trang phục ngày thường hay dự tiệc.

    3. Agent Provocateur

    Agent Provocateur là sự lựa chọn hàng đầu của những người giàu có bởi họ biết họ đang bỏ ra số tiền tiền xứng đáng vào những sản phẩm vô cùng chất lượng. Điểm mạnh của Agent Provocateur là những mẫu đồ lót xa xỉ mang nét thanh lịch đồng thời cũng rất thời thượng. Đồ bộ tạo phom dáng của hãng có giá trung bình 800-900 đô (gần 20 triệu đồng) và áo choàng ngủ ngắn bằng lụa mỏng khoảng 1100 đô (22 triệu đồng).

    4. Myla

    Myla là một thương hiệu đồ lót nổi tiếng ở London (Anh) và được thành lập vào năm 1999. Thương hiệu này hướng tới đối tượng khách hàng thượng lưu. Một đặc trưng nổi bật Myla là những mẫu thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và không quá chú trọng vào kiểu dáng.

    Những thiết kế luôn hướng tới sự thoải mái cho người mặc nên vấn đề về chất liệu rất được chú trọng. Màu sắc đẹp mắt chính là một lợi thế lớn của thương hiệu đồ lót này.

    5. Hanro Hanro

    Là một trong những thương hiệu đồ lót nữ cao cấp được thành lập năm 1884 có trụ sở tại Mỹ. Các sản phẩm của Hanro Hanro đều có chất lượng cao với nguyên liệu là vải bông cao cấp. Mặc dù giá khá cao song nội y của hãng chú trọng tới sự thoải mái của người mặc hơn là các thiết kế gợi cảm như nhiều hãng đồ lót khác. Áo lót đơn giản của Hanro khoảng 54 – 200 đô ( 1 – 4 triệu đồng)

    6. Carine Gilson

    Nội y của Carine Gilson được làm nên chủ yếu từ lụa và ren mạng mỏng. Mỗi món lại mang một vẻ đẹp và thiết kế riêng biệt. Dòng nội y đắt tiền này được ra đời năm 1994 khi chủ nhân của nó – cô Gilson mới 23 tuổi. Cô khi đó đã tạo nên thương hiệu nội y xa xỉ và ngay lập tức gặt hái được thành công với những sản phẩm được đầu tư đặc biệt với mức giá đắt đỏ hơn rất nhiều. Carine Gilson thực sự chú trọng vào chất lượng cũng như những điểm nhấn độc đáo trong các tuyệt tác của mình. Chúng được may thủ công bởi những thợ may khéo léo. Và bởi thế đừng ngạc nhiên khi thấy món đồ rẻ nhất cũng khoảng 515 đô la (khoảng gần 11 triệu đồng).

    7. Eres

    Eres là một thương hiệu đồ lót tạo nên tên tuổi của mình bằng những thiết kế đồ bơi cao cấp, sang trọng cho phụ nữ. Sản phẩm chính của thương hiệu này là đồ lót và đồ bơi. Bằng những chất liệu cao cấp như cotton, lụa và ren Eres đã tạo ra những sản phẩm tuyệt vời để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại. Màu nude là màu sắc chủ đạo thường được dùng cho các thiết kế đồ lót và đồ ngủ. Giá của những mẫu nội y này cũng không hề vừa. Trung bình cả đồ lót và đồ ngủ có giá từ 300$ – 400$, đồ ngủ từ lụa cao cấp có giá khoảng 1000$.

    8. La Perla

    La Perla là một thương hiệu đồ lót ra đời sớm từ năm 1940 ở Bologna, Italy. Từ lâu, La Perla đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành thời trang đồ lót cao cấp. Triết lý của thương hiệu La Perla là đem đến cho phụ nữ vẻ hấp dẫn, cho dù có đang mặc quần áo thông thường trên người hay không. HIện nay, La Perla đã có chuỗi các cửa hàng trải rộng hầu khắp ở các quốc gia Châu Âu, ở Mỹ và một vài quốc gia châu Á. Giá của La Perla khẳng định chất lượng của nó. Trung bình một bộ nội y dao động từ 100 – 800 đô la (khoảng 2 – 16 triệu đồng).

    9. Chantal Thomass

    Chantal Thomass là thương hiệu đồ lót nổi tiếng với sự sáng tạo táo bạo và trình diễn vui tươi. Năm 1976, Chantal Thomass là thương hiệu đầu tiên trên thế giới tung ra thị trường những bộ đồ lót ren cùng với tất vô cùng quyến rũ. Thomass đã biến đồ lót thành các tác phẩm nghệ thuật phá vỡ hoàn toàn quan niệm lỗi thời đồ lót chỉ là đồ để mặc bên trong. Thomass cũng phát minh ra quần ren với suy nghĩ đồ lót cũng cần được thiết kế như quần áo bên ngoài. Nội y sang trọng của Chantal Thomass bao gồm áo ngực có giá khoảng 700 đô (14 triệu đồng) đến chiếc đai bụng nhỏ xíu khoảng 300 đô (6 triệu đồng).

    10. Triumph International

    Triumph có thể chính là thương hiệu sản xuất đồ lót lâu đời nhất trên thế giới. Hiện nay, Triumph International đã hiện diện trên 120 quốc gia. Với 4 nhãn hiệu chính Triumph và Sloggi công ty vẫn liên tục phát triển công việc kinh doanh trang phục lót, trang phục ngủ, đồ bơi với kiểu dáng thời trang và chất lượng hoàn hảo.

    Tất cả mọi thứ ngày hôm nay Triumph International có được là kết quả của sự khởi đầu từ một nhà máy sản xuất nội y phụ nữ tại miền Nam nước Đức năm 1886. Theo thời gian, Triumph International nhanh chóng trở thành thương hiệu đồ lót hàng đầu thế giới và tiếp nối câu chuyện thành công của mình.

    11. Calvin Klein

    Nếu là người yêu thích sự đơn giản, thanh lịch, thì Calvin Klein là thương hiệu mà bạn đang tìm kiếm. Với loạt sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống hằng ngày từ đồ bơi, đồ lót hay chất liệu đa dạng như cotton, satin… chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi quyết định “đầu quân” về Calvin Klein.

    12. Kiki de Montparnasse

    Kiki de Montparnasse tên thương hiệu này đã nói lên sự quyễn rũ và hấp hẫn đầy lôi cuốn của phụ nữ Paris. Tên thương hiệu được đặt theo nghệ danh của một cô đào gợi cảm nổi tiếng những năm 20, cô là người tình và nàng thơ huyền thoại của toàn bộ giới nghệ sĩ Paris. Các sản phẩm đồ lót của thương hiệu Kiki de Montparnasse gồm cả những thiết kế nóng bỏng, khiêu khích và cả thiết kế trang nhã. Giá áo ngực của thương hiệu này khoảng từ 400$ – 700$.

    13. Bordelle

    Thương hiệu đồ lót Bordelle được thành lập bởi nhà thiết kế Alexandra Popa vào mùa hè năm 2007. Được biết nhiều với những bộ váy và đồ lót được thiết kế theo kiểu băng quấn, Bordelle xa xỉ nhưng không hề lãng mạn. Trang phục của Bordelle là một đặc quyền của những người phụ nữ mạnh mẽ. Khách hàng của Bordelle là những ngôi sao cá tính như Lady Gaga, Britney Spears, Rihanna .. Các thiết kế của thương hiệu này có giá từ 200$ – 2.000$, cá biệt có sản phẩm lên tới con số 4.000$.

    14. Roberto Cavalli Intimo

    Roberto Cavalli Intimo là thương hiệu đồ lót nổi tiếng ở Italy, được thiết kế bởi nhà tạo mẫu Roberto Cavalli. Những thiết kế của thương hiệu này lấy biểu tượng là họa tiết và động vật. Dưới bàn tay tài tình của nhà tạo mẫu Roberto Cavalli Intimo đã tạo ra những sản phẩm đồ lót tuyệt vời và vô cùng nữ tính, làm tôn vinh thêm vẻ đẹp nữ tính của người phụ nữ.

    Kỳ Duyên

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Thương Hiệu Đồ Lót Việt Nổi Tiếng
  • 8 Thương Hiệu Đồ Lót Có Tiếng Tại Thị Trường Việt Nam Trong Năm
  • Những Điều Cần Lưu Ý Khi Đặt Tên Thương Hiệu
  • Lưu Ý Khi Đặt Tên Thương Hiệu Salon Tóc Cần ‘thuộc Lòng’
  • Đặt Tên Thương Hiệu Và Những Lưu Ý Khi Đặt Tên Thương Hiệu
  • Tên Thương Hiệu Là Gì? Cách Đặt Tên Thương Hiệu Hấp Dẫn, Thu Hút

    --- Bài mới hơn ---

  • Logo Trà Sữa, Quán Coffee, Thức Ăn Nhanh
  • Cách Tạo Vùng Tham Chiếu “Động” Trong Excel 2010
  • Cách Đặt Tên Cho Ô Hoặc Vùng Dữ Liệu Trong Excel
  • Làm Sao Để Lấy Tọa Độ Bản Đồ Của Chỗ Nghỉ Từ Google Maps?
  • Tên Game Hay ❤️ Kí Tự Đặc Biệt Vy
  • Tên thương hiệu không chỉ thể hiện phong cách, cá tính riêng của một doanh nghiệp mà còn nói lên rất nhiều điều về sản phẩm, dịch vụ mà họ đang cung cấp. Tên thương hiệu tốt, dễ nhớ sẽ để lại những ấn tượng tốt trong tâm trí khách hàng và ngược lại.

    Bài viết sau đây của WEBICO sẽ giới thiệu với bạn các thông tin tổng quan về tên thương hiệu cũng như một số lưu ý khi đặt tên thương hiệu để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp khi quảng bá một sản phẩm bất kì.

    Thương hiệu là gì? Tổng quan về tên thương hiệu

    Tên thương hiệu, có thể hiểu là một cụm từ hay từ ngắn mà người chủ doanh nghiệp, đại diện sáng lập doanh nghiệp đặt cho một dòng sản phẩm, dịch vụ mà họ đang kinh doanh. Tên thương hiệu khác với tên doanh nghiệp ở chỗ nó mang phạm vi hẹp hơn (chỉ dùng để nói đến một dòng sản phẩm nổi bật hay một sản phẩm đặc trưng nhất). Tuy nhiên cũng có trường hợp một số công ty có tên thương hiệu và tên doanh nghiệp trùng nhau (như PepsiCo, tuy nhiên công ty thực phẩm Pepsico cũng có các thương hiệu nước giải khát khác như Lipton, Sting… và mỗi loại thức uống này lại mang thông điệp, câu chuyện khác nhau.

    Thông qua những cái tên của thương hiệu, doanh nghiệp và công ty có thể gửi gắm các thông điệp, các ý tưởng và định hướng tiêu thụ của mình đến đại đa số người tiêu dùng. Giữa thị trường ngày càng đa dạng và cạnh tranh hiện nay, việc gọi tên một thương hiệu và gán cho nó các đặc thù riêng sẽ giúp cho sản phẩm, dịch vụ tiếp cận được đến nhiều khách hàng hơn và tăng khả năng tiêu thụ.

    Nói như vậy, có thể xem tên thương hiệu đóng vai trò quan trọng ngang ngửa tên doanh nghiệp. Nếu tên doanh nghiệp gắn liền với một doanh nghiệp từ khi mới thành lập cho đến tận sau này thì tên thương hiệu sẽ gắn liền với một sản phẩm, dịch vụ. Nếu các chiến dịch quảng bá sản phẩm, dịch vụ đó không thành công hay có tên không thu hút, cái tên đó cũng sẽ đi vào quên lãng và dẫn đến việc ngừng sản xuất, phát hành sản phẩm đó trên thị trường.

    Chính vì vậy mà tên thương hiệu được đánh giá cao và luôn được đem ra làm yếu tố hàng đầu khi các doanh nghiệp lên kế hoạch tung ra các dòng sản phẩm mới.

    Cách đặt tên thương hiệu hấp dẫn, thu hút 

    Như vật, làm thế nào để sở hữu một cái tên của thương hiệu hấp dẫn, thu hút? Bạn có thể tuân theo các yêu cầu sau đây khu quyết định đặt tên cho thương hiệu bất kì.

    Đặt tên thương hiệu ngắn gọn, dễ nhớ

    Tên thương hiệu không giống với khẩu hiệu, slogan hay thông điệp doanh nghiệp. Giữa quá nhiều sự lựa chọn về mặt hàng, sản phẩm, cái tên nào càng đơn giản, dễ nhớ càng dễ in sâu vào tâm trí khách hàng và khiến họ quyết định mua sản phẩm nhanh chóng hơn.

    Theo nghiên cứu, khi đặt các cái tên thương hiệu có chứa các nguyên âm o, a, i, e sẽ dễ gây ấn tượng hơn. Ví dụ như các thương hiệu lớn trên thế giới Honda, Yamaha, Coca Cola, Amazon, Mercedes, Audi, Virgin, Motorola, Lenovo… Các nguyên âm này sẽ giúp mặt chữ đẹp hơn, tên cân đối, dễ đọc và dễ nhớ hơn.

    Đặt tên thương hiệu phù hợp với tên miền website

    Bên cạnh đó, việc kiểm tra trước xem tên thương hiệu bạn đặt có trùng với các tên miền website đã được mua hay chưa cũng là một điều đáng lưu ý, để tâm.

    Chú ý với các tên bằng tiếng Anh

    Có rất nhiều cái tên thương hiệu khi đặt bằng tiếng Anh nghe rất thú vị, hấp dẫn nhưng khi việt hóa thành tên tiếng Việt lại rất kì cục. Và nhiều doanh nghiệp đã gặp phải rắc rối trong vấn đề này khi đăng kí độc quyền thương hiệu tại Việt Nam (chỉ ứng dụng được với các tên gọi thuần Việt). Vì vậy cách tốt nhất là khi đặt tên cho thương hiệu bạn hãy nên chọn các cái tên mà ở trạng thái tiếng Việt hay tiếng Anh đều có nghĩa nhất định và nghe không quá buồn cười.

    WEBICO – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

    ? Địa chỉ: Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

    ? Hotline: 1800 6016

    ▪️ Email: [email protected]

    ▪️ Website:  chúng tôi

    ▪️ Facebook: https://www.facebook.com/webico.vn/

    Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của WEBICO sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

    --- Bài cũ hơn ---

  • 8 Bí Quyết Đặt Tên Thương Hiệu
  • Top 5 Thương Hiệu Nước Suối Đóng Chai Được Ưa Chuộng Nhất
  • 6+ Cách Đặt Tên Bảng Hiệu Chuẩn Có Thể Bạn Chưa Biết
  • Đặt Tên Cho Con Bằng Tiếng Anh Với Những Ý Nghĩa Cực Hay Và Thú Vị
  • Nguồn Gốc Tên Tiếng Anh Các Ngày Trong Tuần
  • Trọn Bộ Tên Các Loại Đồ Uống Trong Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Các Loại Đổ Uống Trong Quán Cà Phê Mà Bạn Nên Biết
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Wechat Cho Người Mới Bắt Đầu Đơn Giản Nhất
  • Cách Đăng Ký, Tạo Tài Khoản Wechat
  • Chương 1: Cảm Ơn, Wechat Hay Là Alipay?
  • Wibu (Weeaboo) Là Gì? Tại Sao Wibu Lại Bị Ghét Đến Vậy? 2022
  • d/ Các loại đồ uống phổ thông

    2. Một số câu nói thông dụng được sử dụng trong quán nước

    a/ Mẫu câu dành cho khách hàng

    Can I have the menu, please?

    Có thể đưa cho tôi thực đơn được không?

    I’d like the menu, please.

    Vui lòng cho tôi xem thực đơn.

    Just give me a few minutes, okay?

    I’ll take this.

    Tôi chọn món này.

    Yes, I’d like a glass of orange juice, please.

    Vâng, tôi muốn một ly nước cam ép, cảm ơn.

    I would like a cup of coffee, please.

    I’ll have a coffee, please.

    Cho tôi một ly cà phê.

    A beer, please.

    Cho tôi một cốc bia.

    No ice, please.

    Đừng cho đá.

    A little, please.

    Cho tôi một ít.

    Lots of ice, please.

    Cho tôi nhiều đá.

    Nothing else, thank you.

    Thế thôi, cảm ơn.

    This isn’t what I ordered.

    Đây không phải cái tôi đã gọi

    Can I get the bill please?

    b/ Mẫu câu dành cho người phục vụ

    Hello, how can I help you?

    Xin chào, tôi có thể giúp gì được cho quý khách?

    What would you like to drink?

    Quý khách muốn dùng gì?

    What are you having?

    Quý khách sẽ dùng gì?

    What can I get you?

    Tôi có thể lấy gì cho quý khách?

    Are you ready to order?

    Quý khách đã chọn chưa?

    Which beer would you like?

    Quý khách muốn uống bia gì?

    Would you like ice with that?

    Quý khách có muốn thêm đá không?

    Is it for here or to go?

    Quý khách uống ở đây hay mang về?

    Drink in or take-away?

    Uống ở đây hay mang về?

    Is that all?

    Còn gì nữa không ạ?

    Would you like anything else?

    Quý khách có gọi gì nữa không ạ?

    Can you change your order please?

    Quý khách có thể đổi món khác được không?

    It’ll take about twenty minutes

    Mất khoảng 20 phút.

    Let me change it for you

    Để tôi đổi cho quý khách.

    Here it is! Enjoy your time here!

    Đây ạ! chúc quý khách vui vẻ!

    Here’s your bill.

    Hóa đơn của quý khách đây ạ

    The total is ten thousand dong.

    Số tiền quý khách cần thanh toán là 10 ngàn.

    Thank you so much.

    My pleasure. Please come back soon.

    Tải xuống MIỄN PHÍ ngay

    Bộ tài liệu học tốt tiếng Anh độc quyền của Language Link Academic (cập nhật 2022)!

    Kiểm tra tiếng Anh miễn phí ngay cùng chuyên gia khảo thí đến từ Anh Quốc

    & nhận những phần quà hấp dẫn!

    Đón xem series phim hoạt hình học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo và tiểu học,

    tham gia trả lời các câu hỏi đơn giản, giành ngay những phần quà giá trị!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Loại Đồ Uống Trong Quán Cafe Được Yêu Thích Nhất
  • Cách Đổi Tên User Trên Win 10 Đơn Giản, Nhanh Chóng
  • Cách Đổi Tên User Account Trong Windows 10
  • Làm Thế Nào Để Đổi Tên WordPress Username (3 Cách)
  • 8 Cách Bán Hàng Trên Instagram Đạt Hiệu Quả Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua
  • Top 10 Thương Hiệu Đồ Lót Tốt Nhất Mà Bạn Nên Biết!

    --- Bài mới hơn ---

  • 22 Thương Hiệu Đồ Lót Nữ Ở Việt Nam Mẫu Đẹp Chất Xịn Mặc Thoải Mái
  • Quy Luật Đặt Tên Nhãn Hiệu Và Thương Hiệu
  • Nghệ Thuật Về Cách Đặt Tên Một Thương Hiệu Thành Công
  • Các Chiến Lược Đặt Tên Thương Hiệu / Tên Công Ty Hiệu Quả Nhất
  • Chiến Lược Đặt Tên Thương Hiệu
  • Tại sao chúng ta muốn mặc đẹp bên ngoài mà không dành thời gian để quan tâm trang phục ở trong cần sử dụng mỗi ngày? Bạn có thấy điều này nghịch lý hay không?

    Top 10 thương hiệu đồ lót tốt nhất mà bạn nên biết!

    Victoria’s Secret

    Không khó để bạn tìm ra được món hàng yêu thích của mình tại thương hiệu này. Và dường như Victoria’s Secret có thể chiều lòng được các cô nàng trên toàn thế giới.

    back to menu ↑

    PINK

    Thông thường các trang phục từ PINK sẽ mang đến sự tươi mới, trẻ trung và đôi lúc rực rỡ. Và đây cũng chính là lý do khiến thương hiệu này duy trì sự nổi tiếng của mình từ lúc thành lập cho tới nay. Và chắc hẳn, bạn sẽ khó lòng cưỡng nổi sức hấp dẫn từ các mẫu đồ lót của thương hiệu này.

    back to menu ↑

    Zivame

    Với các nhu cầu bất kỳ, bạn có thể chọn mua từ quần áo ngủ, phụ kiện, đồ lót, kính mắt… từ thương hiệu này. Ngoài ra, Zivame còn không ngừng cung cấp và cải thiện các dịch vụ khiến cho khách hàng nữ của mình thoải mái và an tâm khi lựa chọn các sản phẩm thích hợp cho bản thân.

    back to menu ↑

    GapBody

    Thậm chí, nếu như trước đây bạn đã từng sử dụng và trót yêu thích các thiết kế tuyệt vời của hãng, thì e là bạn sẽ khó mà từ bỏ để quay lại sử dụng với các nhãn hiệu khác.

    back to menu ↑

    Amante

    Hiện tại, Amante đã cho ra mắt hơn 250 cửa hàng, kết quả này được thu về sau khi hãng tiến hành nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng của người phụ nữ Ấn Độ về nhu cầu sử dụng đồ lót. Chính vì thế, bạn có thể bắt đầu tìm hiểu về các sản phẩm từ Amante .

    back to menu ↑

    Bare Necessities

    Đó là chưa kể đến, chất liệu sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng và đem lại cảm giác êm ái cho làn da. Và từ chính hãng cũng khuyên rằng, bạn nên trực tiếp đến cửa hàng để trải nghiệm chân thật nhất, bạn sẽ biết mình cần gì, thích gì, muốn mua gì thay vì mua sắm trực tuyến.

    back to menu ↑

    Calvin Klein

    back to menu ↑

    Triumph

    Từ đồ bơi, áo ngực Triumph, đồ nội y… tất tần tật những thứ thiết yếu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tìm đến Triumph. Nếu vẫn cảm thấy cần thông tin, có lẽ bạn nên dành chút thời gian để xem thử những gì họ đã có và đang làm thông qua website hoạt động của hãng.

    back to menu ↑

    Marks và Spencer

    Lấy cảm hứng từ Marilyn Monroe, cho đến ngày này là Kim Kimardardian, M & S vẫn đang duy trì đà phát triển của mình. Nếu như bạn muốn chọn mua sản phẩm từ thương hiệu này, thì có thể kết luận đáng đồng tiền bỏ ra.

    back to menu ↑

    Jockey

    Đồ lót là những sản phẩm mà bạn cần nên đầu tư để dành tặng cho chính mình. Việc gì mà chúng ta lại không sử dụng các sản phẩm an toàn, uy tín cho các nhu cầu thiết yếu nhất? Bắt đầu từ những đồ lót cơ bản, biết đâu bạn sẽ không ngừng tìm hiểu và yêu thích chúng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Những Thương Hiệu Đồ Lót Nữ Nổi Tiếng Thế Giới Hiện Nay
  • Các Thương Hiệu Đồ Lót Việt Nổi Tiếng
  • 8 Thương Hiệu Đồ Lót Có Tiếng Tại Thị Trường Việt Nam Trong Năm
  • Những Điều Cần Lưu Ý Khi Đặt Tên Thương Hiệu
  • Lưu Ý Khi Đặt Tên Thương Hiệu Salon Tóc Cần ‘thuộc Lòng’
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100