Top #10 ❤️ Đặt Tên Thương Hiệu Tiếng Việt Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 10/2022 ❣️ Top Trend | Uplusgold.com

Các Thương Hiệu Đồ Lót Việt Nổi Tiếng

Những Thương Hiệu Đồ Lót Nữ Nổi Tiếng Thế Giới Hiện Nay

Top 10 Thương Hiệu Đồ Lót Tốt Nhất Mà Bạn Nên Biết!

22 Thương Hiệu Đồ Lót Nữ Ở Việt Nam Mẫu Đẹp Chất Xịn Mặc Thoải Mái

Quy Luật Đặt Tên Nhãn Hiệu Và Thương Hiệu

Nghệ Thuật Về Cách Đặt Tên Một Thương Hiệu Thành Công

Tổng hợp một số thương hiệu đồ lót Việt nổi tiếng

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu Việt mượn tên nước ngoài. Vì thế các bạn có thể tham khảo một số lựa chọn sau:

Thương hiệu đồ lót chất lượng

Beauty Chipi từ trước tới nay vẫn là một thương hiệu thời trang đồ lót cực lớn. Bao gồm vô vàn sản phẩm đồ lót cho học sinh, sinh viên và kể cả doanh nhân, người có thu nhập cao.

Các mẫu sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao về chất liệu, kiểu dáng. Kèm theo việc sản xuất tại các xưởng may tại nước ta. Đảm bảo các dòng đồ lót này luôn có giá thành thấp nhất với người dùng.

Có tên gọi Việt là công ty An Phước. Một địa chỉ chuyên sản xuất đồ lót cao cấp từ năm 2013. Thương hiệu được đánh giá cao về kiểu dáng, độ an toàn với người dùng.

Cũng như với hệ thống phân phối đồ lót trên toàn quốc. Khẳng định các bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm này. Tuy nhiên vì giá thành còn khá cao. Nên các sản phẩm của An Phước khó tiếp cận với tất cả người dùng.

Vera là một trong các thương hiệu đồ lót Việt nổi tiếng trên thị trường nước ta. Với vô số sản phẩm mang tới sự gợi cảm, khỏe mạnh. Vera nhanh chóng khiến nhiều người tin tưởng, lựa chọn.

Khi bạn muốn đặt hàng những sản phẩm độc đáo này. Hãy tham khảo ngay một số phương pháp như:

Tới tận cơ sở, địa chỉ may mặc giúp bạn đặt hàng số lượng lớn dễ dàng. Cũng như đánh giá được chi tiết về chất lượng sản phẩm. Nên nó là phương pháp lấy hàng của hầu hết những người muốn kinh doanh đồ lót.

Tất nhiên vì thế bạn sẽ phải tốn kém chi phí đi lại. Thậm chí nếu không chọn được một thương hiệu tốt. Khoản phí này sẽ mất trắng.

Các thương hiệu đồ lót Việt

Đặt hàng online là phương pháp đơn giản, được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Các thương hiệu đồ lót cũng liên kết với nhiều trang web thương mại điện tử. Vì thế độ uy tín, an toàn được gia tăng đáng kể.

Các chi nhánh bán lẻ thường có giá thành cao hơn tại các xưởng may. Nên chủ yếu người mua với số lượng ít, phục vụ tiêu dùng. Chipi Việt Nam là một trong những shop đồ lót có chi nhánh bán lẻ trên toàn quốc. Bạn có thể tìm các địa chỉ này để đặt hàng.

Ngoài ra khi muốn chọn các thương hiệu đồ lót Việt. Các bạn nên tham khảo thật kĩ các bài đánh giá trên mạng. Nó giúp bạn tìm hiểu thật kĩ về chất lượng của những thương hiệu này đấy.

Bán đồ lót đẹp

Kết luận

Thay vì bỏ tiền vào các sản phẩm kém chất lượng. Các thương hiệu đồ lót Việt luôn mang tới những sản phẩm đồ lót có chất lượng vượt trội. Giá thành cũng ngày một rẻ hơn, khẳng định bạn sẽ sở hữu được một sản phẩm chất lượng.

8 Thương Hiệu Đồ Lót Có Tiếng Tại Thị Trường Việt Nam Trong Năm

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Đặt Tên Thương Hiệu

Lưu Ý Khi Đặt Tên Thương Hiệu Salon Tóc Cần ‘thuộc Lòng’

Đặt Tên Thương Hiệu Và Những Lưu Ý Khi Đặt Tên Thương Hiệu

Kinh Nghiệm Đặt Tên Công Ty Từ Các Thương Hiệu Hàng Đầu

15 Thương Hiệu Bánh Mì Nhượng Quyền Nổi Tiếng Nhất Việt Nam

Cô Chủ Phạm Thy Và Hành Trình Tạo Nên Thương Hiệu Vua Bánh Tráng

Lợi Nhuận Cao Từ Kinh Doanh Bánh Tráng Cô Ba.

Nhận Đặt Hộp Giấy Đựng Kem Body, Sx, In Ấn Chuyên Nghiệp, Tại Hà Nội

Ra Mắt Kem Body Tinh Thể Nước Cao Cấp, Cc White Tiến Một Bước Lớn Trong Lĩnh Vực Làm Đẹp Của Người Việt

Top 11 Kem Trắng Da Body Được Săn Đón Nhất Hè 2022? Gợi Ý Cách Dùng

Hiện tại ở Việt Nam, hình thức nhượng quyền kinh doanh đang ngày càng phổ biến đối với các doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường sản phẩm của chính mình. Tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm hoặc một dịch vụ hợp lý sẽ giúp các nhà đầu tư phát triển được nguồn tài lực dồi dào. Trong bài viết này, Franchise King sẽ giới thiệu đến hình thức nhượng quyền thương hiệu Bánh Mì – sử dụng chi phí và mức rủi ro thấp nhưng vẫn mang lại nguồn doanh thu hoàn hảo, đặc biệt cho những nhà đầu tư muốn “khởi nghiệp”.

I. Nhượng quyền Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab (Bánh mì tam giác)

Bánh mì tam giác có hình ảnh đúng như tên gọi của chính mình, gia nhập vào Việt Nam năm 2006 tạo nên một làn gió mới mẻ trong ẩm thực bánh mì Việt. Đây là sản phẩm được ưa chuộng, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Thông thường, các thành phần trong bánh mì kebab bao gồm: vỏ bánh mì mềm, ở giữa kẹp thịt nướng (gà, bò, cừu) ăn kèm với vài loại rau thơm, hành tây và nước sốt. Nhượng quyền thương hiệu bánh mì

Một số thương hiệu bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ có hình thức nhượng quyền với chi phí thấp:

Thông tin liên hệ:

Quyền lợi khi nhượng quyền của bánh mì Sunrises Kebab: Nhượng quyền thương hiệu bánh mì

* Chi phí nhượng quyền thấp. Nhượng quyền thương hiệu bánh mì

* Lợi nhuận hằng tháng: 10 – 30 triệu/xe/tháng.

* Được sử dụng thương hiệu bánh mì hàng đầu tại Việt Nam.

* Được sử dụng nguồn nguyên vật liệu cũng như công thức đặc trưng của Sunrises Kebab.

* Được đào tạo kỹ năng bán hàng và kỹ năng chuyên môn.

* Được tư vấn, setup và hỗ trợ khai trương.

* Được hỗ trợ quảng bá trên tất cả các phương tiện truyền thông của Sunrises Kebab.

Một thương hiệu bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ khác cũng đã và đang chiếm lĩnh thị trường bánh mì tam giác hiện nay chính là thương hiệu bánh mì Kebab Torki với hơn 170 cửa hàng, xe đẩy nhượng quyền trên 36 tỉnh thành Việt Nam. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư sẽ càng yên tâm khi tham gia hợp tác nhượng quyền bởi Kebab Torki đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền tại Cục sở hữu Trí tuệ Việt Nam.

* Chi phí nhượng quyền: Từ 35-70 triệu

* Chi phí phát sinh khác: 1-3 triệu

* Mặt bằng: 10 – 25m2, mặt tiền tối thiểu 2m. (Kebab sẽ hướng dẫn KH chọn mặt bằng kinh doanh tốt và thuận lợi nhất)

* Thời gian hoàn vốn: Từ . Tùy thuộc vào chi phí mặt bằng và tình hình kinh doanh.

* Lợi nhuận ròng bình quân: 15 – 30 triệu/Cửa Hàng/Tháng. Lợi nhuận cao, rủi ro đầu tư cực thấp.

Liên hệ để biết thêm về thông tin nhượng quyền tại: Hệ thống cửa hàng

Thông tin liên hệ: 120/7 Lê Văn Quới, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0937.038.598

3/ Bánh mì Đệ Nhất

Là thương hiệu nổi tiếng tại Đà Nẵng và có lượt đặt hàng cao tại Foody, bánh mì Đệ Nhất đã khẳng định được vị trí của mình đối với những ai yêu bánh mì. Cùng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo về an toàn vệ sinh và giá cả phù hợp chỉ từ 15.000 đồng/phần, bánh mì Đệ Nhất đã có rất nhiều chi nhánh cửa hàng tại Đà Nẵng.

– 39 Phan Đình Phùng, Đà Nẵng

– 81 Trưng Nữ Vương Đà Nẵng

– 562 Trưng Nữ Vương Đà Nẵng

– 77 Ông Ích Khiêm Đà Nẵng

– 133 Hà Huy Tập Đà Nẵng

– 112 Phan Chu Trinh, Hội An

– 225 Lê Duẩn, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0979.679.386

II/ Nhượng quyền bánh mì thịt nguội – thịt nướng

Thông tin liên hệ về vấn đề nhượng quyền

Sản phẩm bánh mì thịt nguội, thịt nướng từ lâu đã không còn xa lạ với các tín đồ của bánh mì. Với

nguyên liệu đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn lại dễ tìm kiếm mua và dễ làm thì bạn

đã có ngay một ổ bánh mì thịt nguội, thịt nướng theo mong muốn và thưởng thức.

Tuy vậy, để kinh doanh thành công loại bánh mì này lại là câu chuyện không dễ

dàng. Chính vì vậy, việc hợp tác nhượng quyền với loại hình bánh mì thịt nguội

– thịt nướng sẽ giúp bạn giảm thiểu các mức chi phí không cần thiết.

4/ Bánh mì Vợ Ong Vàng

Cửa hàng hoạt động với nhiều chi nhánh, giá cả phải chăng chỉ từ 20.000 đồng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó còn là bao bì đẹp, bảo vệ môi trường, chất lượng sản phẩm được đánh giá và review 5 sao đã giúp bánh mình Vợ ong Vàng có được thương hiệu nhất định trong thị trường bánh mì.

Địa chỉ: 178C Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 098.399.4508

5/ Bánh mì Dân Tổ

Mang theo ước mơ lớn “Tất cả người Việt Nam đều được trải nghiệm dịch vụ ẩm thực với GIÁ VỈA HÈ nhưng CHẤT LƯỢNG NHÀ HÀNG”, bánh mì Dân Tổ đã xây dựng và xây dựng thành công chuỗi bánh mì của truyền thống của riêng mình với thực đơn đa dạng, giá cả hợp lý chỉ từ 15.000 – 25.000 đồng bạn đã có ngay một ổ bánh mì thơm ngon.

Chi phí nhượng quyền Bánh Mì Dân Tổ:

Phí nhượng quyền kinh doanh bánh mì Dân Tổ: Giá cả tùy thuộc vào vùng miền mà nhà đầu tư đang sinh sống hoặc mong muốn được kinh doanh

Phí nhượng quyền tháng: Tính theo % tổng doanh thu hàng tháng

* Hỗ trợ khảo sát địa điểm cho đối tác

* Thiết kế về concept cửa hàng cho đối tác

* Thi công mặt bằng

Lợi ích khi lựa chọn hợp tác cùng bánh mì Dân Tổ

* Bàn giao ấn phẩm cung cấp nguyên liệu

Thông tin liên hệ:

* Training nhân sự và quản lý

* Hỗ trợ chạy thử trước khi hoạt động

Thông tin liên hệ nhượng quyền:

* Giá nhượng quyền rẻ, phù hợp với mọi người.

* Lợi nhuận cao, thu hồi vốn nhanh

* Đối tượng khách hàng đa dạng ở nhiều độ tuổi, trung thành

* Nguồn hàng luôn sẵn và không thay đổi về giá cả nhiều

* Setup cửa hàng nhanh, gọn, rẻ

* Sử dụng tên thương hiệu “BÁNH MÌ DÂN TỔ” độc quyền

* Được chuyển giao toàn bộ công thức bí truyền tạo ra các món ngon

* Được đào tạo và chuyển giao toàn bộ quy trình quản lý, training, hoạt động

* Được hỗ trợ marketing từ đội ngũ trẻ năng động, giàu ý tưởng

✓ Số điện thoại: 0704.991.555

✓ Website: banhmidanto.com

6/ Bánh mì Xin chào

Được sáng lập từ hai anh em du học sinh Nhật, bánh mì Xin chào đã mang sản phẩm của Việt Nam đến Nhật Bản và được đón nhận nồng nhiệt. Hiện tại, bánh mì Xin chào đã có mặt ở Việt Nam và đang tạo dựng các chuỗi hệ thống tại Việt Nam. Chính vì vậy, nếu bạn mong muốn được khởi nghiệp thì lựa chọn tham gia hợp tác nhượng quyền cùng bánh mì Xin chào là một quyết định đáng suy nghĩ.

Quyền lợi khi tham gia hợp tác nhượng quyền tại bánh mì Tuấn Mập:

Địa chỉ: 25A Cô Bắc, Quận 1

Số điện thoại: 0979909198

7/ Bánh mì Tuấn Mập (Nhượng quyền thương hiệu bánh mì)

Ra đời và phát triển từ năm 2000 và trở chuỗi nhà hàng Ẩm Thực Tuấn Mập và các cửa hàng chuyên bán lẻ bánh mỳ nóng chả bò, chả thịt , cùng thức ăn nhanh, do công ty TNHH SX TM-DV PHẠM TRƯỜNG phát triển và quản lý.

Chi phí nhượng quyền: 380 – 400 triệu đồng bạn đã có thể hoàn toàn 100% làm sở hữu cửa hàng bánh mì Tuấn Mập

* Tư vấn chọn địa điểm kinh doanh phù hợp.

Lợi ích nhận được:

* Chuyển giao quyền sử dụng thương hiệu cho bạn bằng một hợp đồng nhượng quyền. Đi kèm với thương hiệu là thiết kế bảng hiệu, cửa hàng theo tiêu chuẩn chung của Tuấn Mập.

* Hỗ trợ, hướng dẫn bạn thiết kế poster, đồng phục, bao bì, nhãn mác hàng hóa của chuỗi cửa hàng bánh mì Tuấn Mập với chi phí tiết kiệm nhất.

* Cung cấp tài liệu hướng dẫn, mẫu biểu quản lý.

Thông tin liện hệ hợp tác nhượng quyền

* Thay bạn thực hiện các chiến dịch tiếp thị cho chuỗi cửa hàng cửa hàng (bao gồm cửa hàng của bạn)

* Với tất cả các cửa hàng bánh mì Tuấn Mập luôn luôn đạt doanh số trên 1000 ổ/ngày.

* Bạn có được khách hàng ngay nhờ các kênh tiếp thị mà chúng tôi thực hiện đồng loạt trên các chi nhánh từ những năm qua.

* Khách hàng tin tưởng bạn hơn vì bạn là thành viên của một hệ thống lớn, có thương hiệu và tên tuổi rõ ràng.

* Các kinh nghiệm quản lý sẽ được chúng tôi truyền đạt lại và bạn không phải mắc sai lầm.

* Lợi nhuận sau chi phí từ 60 – 150 triệu

Thông tin liên hệ: 0902661155 – 0908665224 (gặp anh Tuấn)

8/ Bánh mì Phượng Hội An

Thông tin liên hệ

✓ Địa chỉ: 2B Phan Châu Trinh, thành phố Hội An, Quảng Nam

✓ Số điện thoại: 0905.743.773

9/ Bánh mì 362 (Nhượng quyền thương hiệu bánh mì

Chi phí nhượng quyền: 25 triệu đồng

Bánh mì 362 là thương hiệu lâu đời, đã có từ những năm 1980 đã có từ những năm 1980, với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực FnB, bánh mì 362 đã xây dựng được 10 cửa hàng tại TPHCM và 2 cửa hàng tại Hàn Quốc. Mục tiêu hướng đến là tạo ra những chiếc bánh ngon nhất bằng cách sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất, nắm bắt hương vị truyền thống với tiêu chuẩn an toàn thực phẩm cao. Đến thời điểm hiện tại, bành mì 362 đã cho ra đời 15 loại bánh mi phù hợp với mọi người.

* Chi phí nhượng quyền là 0đ trong suốt thời gian hợp tác

* Tư vấn chuyên sâu kế hoạch kinh doanh, thực đơn, các vấn đề tài chính, dòng tiền

* Tư vấn về vị trí, thiết kế cửa hàng, mô hình hợp tác tối ưu diện tích kinh doanh.

* Quy trình đảm bảo chất lượng

* Tư vấn về marketing

* Quản trị kho hàng chuyên nghiệp luôn có đủ nguyên vật liệu đáp ứng kế hoạch kinh doanh.

* Ngoài ra còn cho phép tham quan trải nghiệm thực tế ở các cửa hàng trong hệ thống Bánh mì 362.

Số điện thoại: 0909.385.384

Địa chỉ: 43 Đinh Tiên Hòang, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

III. Nhượng quyền bánh mì chả cá (Nhượng quyền thương hiệu bánh m

9/ Miele Pane – Tiệm Bánh Mì và Xôi

Tiệm bánh mì và xôi Miele Pane mang đến hương vị chuẩn truyền thống Việt Nam. Ngoài ra, tất cả sản phẩm bên Miele Pane luôn đảm bảo nguồn hàng tươi, sạch và chất lượng để phục vụ cho các tín đồ ẩm thực.

Lợi ích nhận được khi hợp tác nhượng quyền cùng Miele Pane – tiệm bánh mì và xôi:

Chi phí nhượng quyền bánh mì Má Hải:

ì Bánh mì chả cá từ lâu đã trở nên quen thuộc với rất nhiều người, những sáng vội đi làm thì chỉ cẩn một ổ bánh mì chả cá cũng cảm thấy tuyệt vời. Kinh doanh bánh mì chả cá chưa bao giờ dễ dàng đến vậy khi bạn hợp tác cùng tạo ra lợi nhuận với các thương hiệu bánh mì chả cá đã có tên tuổi sẵn.

Thông tin liên hệ:

10/ Bánh mì chả cá Má Hải

Bánh mì má Hải trở thành cái tên thân thuộc, đặc biệt là với các bạn sinh viên. Chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh xe bánh mì đơn giản nhưng nổi bật với sắc cam của xe bánh mì Má Hải từ năm 2014 cho đến bây giờ. Khẳng định được thương hiệu trong lòng người sử dụng với chất lượng sản phẩm tốt giúp bánh mì Má Hải ngày càng được mở rộng.

* Phí nhượng quyền thương hiệu: 2.5% trên tổng doanh thu.

* Phí nhượng quyền thương hiệu: 4.900.000/4 năm/hợp đồng

* Phí set up ban đầu: 12.790.000 (bao gồm phí thiết kế kiosk và hệ thống nhận diện)

* Phí đặt cọc: 2.000.000 đồng (hoàn trả 100% sau khi hoàn thành, kết thúc hợp đồng)

* Không chia lợi nhuận cho Má Hải

Quyền lợi khi tham gia nhượng quyền cùng bánh mì chả cá Amangon

Quyền lợi khi tham

gia nhượng quyền:

Chi phí nhượng quyền: 6,500,000 đ/xe trọn gói bao gồm:

* Thương hiệu bánh mì chả cá hàng đầu Việt Nam

* Sản phẩm chất lượng

* Chi phí thấp so với mặt bằng chung

* Thời gian hoàn vốn ngắn

* Lợi nhuận hấp dẫn

* Khai trương nhanh chóng

* Chuyên nghiệp

* Hỗ trợ tối đa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 7A/54 Thành Thái, phường 14, quận 10, TPHCM

Số điện thoại: 1900.636.694 – 0981.051.510

11/ Bánh mì Amangon

Amangon là thương hiệu chả cá của Mạ 24H, là thương hiệu đi đầu về chả cá. Amangon mong muốn mang đến cho bạn sự lựa chọn kinh doanh an toàn. Sản phẩm chính của Amangon là chả cá thu Nha Trang, sử dụng nguyên liệu cá tươi, sạch với quy trình sản xuất khép kín đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm mà giá cả lại cực kỳ hợp lý. Bên cạnh đó, Amangon còn mang tới các sản phẩm bánh mì tạo được sự đa dạng phong phú trong kinh doanh

* Được sử dụng thương hiệu Bánh mì chả cá Amangon. Điều đó có nghĩa là bạn được nhận một mô hình kinh doanh không rủi ro.

* Amangon hỗ trợ mọi thứ cần thiết để xe bánh mì từ lúc còn nằm trên ý tưởng đến lúc đưa vào vận hành: chọn mặt bằng, thiết kế xe bánh mì, nhân sự, công thức chế biến, nguồn nguyên liệu, thực đơn…

* Amangon “nâng đỡ” xe bánh mì của đối tác bằng hỗ trợ chiến lược tiếp thị, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự bằng các khoá đào tạo, đảm bảo cửa hàng vận hành một cách hoàn hảo

* 01 xe inox mới 100% được dán đầy đủ decal.

* 01 bảng đèn sáng trang bị trên xe phục vụ cho việc bán ban đêm.

* 01 bếp nướng bánh mì bằng điện.

* 01 bộ làm nóng bánh mì trong lòng xe

* 01 bộ dụng cụ đựng chả cá, rau, nước sốt và đồ gắp.

* 01 bếp gas mini và chảo chống dính siêu bền.

* 02 áo đồng phục của công ty

Địa chỉ: 656/96 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Liên hệ: 0901.303.468 – 01277.848.848 – 01647.101.797 (Zalo)

Hotline: 0287.108.3468 (24/24)

Chi phí nhượng quyền thấp

IV. Bánh mì que Nhượng quyền thương hiệu bánh mì

Hình thức và hương vị khác lạ tạo nên cơn sốt bánh mì que tại Việt Nam. Với vẻ ngoài nhỏ nhắn, bên trong thơm lừng bánh mì que dần chiếm được tình cảm của rất nhiều các tín đồ mê bánh mì. Lựa chọn gia nhập vào việc kinh doanh bánh mì que sẽ mang lại những doanh thu bất ngờ cho người kinh doanh.

12/ Bánh mì que BMQ

Hơn 8 năm phát triển, bánh mì que đã ghi dấu vào lòng người bởi hương vị không thể tìm thấy ở bất kỳ loại bánh mì nào khác. Đặc biệt, bánh mì que Pháp đã khẳng định chất lượng sản phẩm của BMQ được người dùng Việt hài lòng, tin tưởng.

* Đối tác được hỗ trợ tư vấn trực tiếp từ BMQ

* Đối tác được hướng dẫn chi tiết các công thức sản phẩm, đào tạo kỹ năng quản lý và bán hàng đến khi thuần thục nhất.

✓ Thông tin liên hệ: Khu D1, Tầng 2 tòa nhà Mirae Business Centre 268 Tô Hiến Thành, P15, Q10

✓ Điện thoại: 0286271110 hoặc hotline 1900555591

13/ Bánh mì que Chip Chip Food

Chipchip Food Việt Nam – Bánh Mì Que mang thương hiệu Việt độc quyền, được đảm bảo đúng vệ sinh an toàn thực phẩm đạt tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, Chip Chip Food đã cho khai trương rất nhiều các xe bánh mì que, xây dựng được lòng tin của khách hàng.

Địa chỉ: 67/51 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q.Tân Phú

Điện thoại: 0906.81.82.87 – 0937.295.085

V. Nhượng quyền thương hiệu bánh mì Paparoti

14. Thương hiệu bánh mì Paparoti

Về nhược điểm

Bánh Paparoti thuộc dòng sản phẩm bánh mì ngọt, có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia. Bánh Paparoti luôn là lựa chọn yêu thích của các bạn trẻ trên khắp cả nước với nguyên liệu chủ yếu là bột mì, bơ, sữa, phô mai và cà phê. Ngoài ra, hương thơm đặc trưng của bánh Paparoti tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho dòng sản phẩm này.

Về nhược điểm

Nếu cần thiết để kinh doanh bánh Paparoti, bạn có thể tự mày mò công thức làm bánh ở trên mạng hoặc các trung tâm dạy làm bánh và mở thương hiệu với tên của riêng mình

VI. Liệu có nên kinh doanh nhượng quyền? Nhượng quyền thương hiệu bánh mì

Ưu điểm và nhược điểm khi tham gia nhượng quyền thương hiệu

* Chịu sự tranh chấp từ nhiều cơ sở

* Gặp trường hợp chủ thương hiệu có sự thiên vị cho các bên nhận nhượng quyền

* Không có được thương hiệu riêng cho chính mình

* Chia sẻ các rủi ro trong kinh doanh với bên chủ nhượng quyền

* Không phát huy được các yêu tố sáng tạo của bản thân

Sử dụng “Bánh Mì Hà Nội” làm tên thương hiệu mà không sợ vi phạm luật sở hữu trí tuệ Một số tên thương hiệu khác mà bạn có thể cân nhắc:

Ưu nhược điểm của tự kinh doanh

Nguồn: chúng tôi

* Được áp dụng các chế độ về thuế khoán

* Được sở hữu thương hiệu riêng

* Được phát huy toàn bộ khả năng sáng tạo theo mong muốn

* Có nguồn doanh thu cao

* Chịu nhiều chi phí trong xây dựng,sản xuất

* Dễ bị thất bại vì chưa có kinh nghiệm

* Khó khăn trong việc đào tạo nhân viên hoặc về các nguồn cung cấp

* Thu hồi vốn chậm, có thể bị lỗ trong khoảng thời gian đầu và dễ chán nản

VII. Hãy tự đặt tên các cho mình bằng các thương hiệu nổi tiếng

Bằng việc sử dụng các tên thương hiệu đã nổi tiếng có sẵn, bạn có thể dễ dàng được nhiều người biết đến hơn. Tất nhiên, ở đây tôi không khuyên bạn sử dụng tên các thương hiệu bánh mì nổi tiếng trên thị trường để tự đặt tên cho bạn vì đó là vi phạm pháp luật Việt Nam về quyền sở hữu trí tuệ

Cái mà chúng tôi khuyên bạn ở đây đó chính là sử dụng tên các thương hiệu phổ biến trên thị trường hiện nay mà không hề được bảo hộ và gần như ai cũng dùng như: “Bánh Mì Hà Nội”, “Bánh Mì Sài Gòn”, “Bánh Mì chả bò Đà Nẵng”

+ Các tên gần gũi như: Má Hai, Dì Ba… rất thân mật với người miền Trung và Nam Bộ

+ Các tên ghép như: Bamima, Banmi…

+ Tên Tây như: Viet’s Bread, Viet’s Banh Mi (Phù hợp cho các khu có nhiều khách nước ngoài)

FRANCHISE KING VIỆT NAM – Website triển lãm trực tuyến 24/7 kết nối Chủ Thương Hiệu và Nhà Đầu tư hàng đầu Việt Nam với tiêu chí 3 không:

– Không mất thời gian

– Không mất phí giao dịch. Nhượng quyền thương hiệu bánh mì

– Không mất chi phí trung gian. Nhượng quyền thương hiệu bánh mì

8 Tuyệt Chiêu Đặt Tên Thương Hiệu

7 Nguyên Tắc Vàng Để Đặt Tên Thương Hiệu “top Of Mind”

bí Quyết Đặt Tên Cho Thương Hiệu Startup Thành Công

Cách Đặt Tên Quán Trà Sữa Hay Cho Thương Hiệu Trà Sữa Của Bạn

Top Thương Hiệu Trà Sữa Nổi Tiếng Và Cách Đặt Tên Thu Hút Nhất 2022

Thương Hiệu Sản Phẩm Rượu Việt Nam

Ngành Bia Rượu Và Cuộc Chiến Đặt Tên Thương Hiệu – Dna

Phương Pháp Đặt Tên Shop Ấn Tượng, Tên Thương Hiệu Chuẩn Khi Kinh Doanh Online

Công Thức Đặt Tên Sản Phẩm Chuẩn Seo Shopee

Kinh Nghiệm Thành Công 100%

Cách Mở Shop Bán Quần Áo Online Chi Phí Thấp, Không Rủi Ro

Thương hiệu sản phẩm rượu Việt Nam – bài 2

Ngành công nghiệp rượu Việt Nam đang bước đầu hình thành nhữnng thương hiệu nổi bật với khá nhiều chủng loai sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên chưa có một Thương hiệu quốc tế thực thụ bảo đảm sức hấp dẫn không chỉ đối với người sành điệu Việt Nam mà đủ sức chinh phục những thị trường rượu quốc tế cao cấp và khó tính.

Rượu Sơn Tinh của “High Way 4”

Thương hiệu rượu Sơn Tinh là một sản phẩm độc đáo của chuỗi nhà hàng “Xa Lộ 4″ (HIGHWAY 4) do những người bạn Châu Âu sống lâu năm ở Việt Nam tạo dựng. Cách đây chừng 8 năm, chúng tôi đến nhà hàng Xa Lộ 4 đầu tiên khai trương ở phố Hàng Tre thật sự ngạc nhiên với nhũng dòng rượu vốn rất dân dã của các vùng dân tộc vùng Tây Bắc như Sán Lùng, Táo Mèo… được chủ nhân chọn lọc, tinh chế và gắn nhãn hiệu “Sơn Tinh”. Giờ đây cùng với sự phát triển của chuỗi nhà hàng High Way 4 là sự khẳng định thương hiệu “Sơn Tinh” với logo hình quả núi rất ấn tượng với chất rượu vàng tươi trong vắt bên trong lớp chai thủy tinh trong vắt được thiết kế độc quyền với hình dáng khỏe khoắn đầy nam tính, thật xứng đáng với đẳng cấp quốc tế. Các dòng rượu dân tộc của Sơn Tinh được chọn lọc kỹ, tinh chế và ủ tại xưởng rượu do chính chủ nhân Xa Lộ 4 đặt ngay tại Hà Nội giờ đây được khoát lên mình chiếc áo mới đã tự tin hơn rất nhiều trong việc định giá và chinh phục hoàn toàn mọi thực khách của chuỗi nhà hàng High Way 4 mà hơn 1/3 là khách Châu Âu, cùng với dân cổ cồn trắng sành điệu của đất Hà thành.

Chúng tôi xem đây là một trong những điển hình tốt trong việc ứng dụng marketing vào việc khai thác tiềm năng sản phẩm, nhất là đối với các dòng sản phẩm truyền thống và đặc sản của Việt Nam. Những người có cái nhìn mang tầm quốc tế am hiểu nhu cầu sự sành điêu về sản phẩm đồ uống, cả về khẩu vị lẫn hình thức và đồng thời hiểu được cái thần toát lên từ tên gọi và giá trị văn hóa tích tụ bên trong sản phẩm, như trong trường hợp anh chàng người Thụy Sỹ có cái tên rất Việt Nam là anh Sơn chủ nhân hiệu Sơn Tinh trong trường hợp này, là một ví dụ điển hình về vai trò marketing như là cầu nối hữu hiệu trong việc nâng tầm một sản phẩm truyền thống lên vị trí quốc tế.

Halico Vodka

Được kế thừa truyền thống của nhà máy rượu của Pháp để lại, Halico là một hiện tượng trong những năm gần đây về một dòng Vodka Việt thực thụ nhưng vẫn phảng phất phong cách của Vodka Nga truyền thống và được “hạ độ” theo trào lưu uống soju của Hàn Quốc cho phù hợp với kiểu uống đại trà. Halico thỏa mãn những nhu cầu rất cơ bản của một thương hiệu vodka, đó là tính đơn giản, tính đại chúng và sự an toàn không thể thiếu đối với sức khỏe cảm nhận được vào các buổi sáng của ngày hôm sau.

Cũng là điều không ngạc nhiên khi mà hiện nay Halico đang chinh phục các nhà hàng bình dân của Sài Gòn thay cho các loại “rượu thuốc” được pha loãng đến bao nhiêu lần và có bao nhiều loại “thảo dược” không có gì bảo đảm. Chúng tôi thực sự hy vọng một ngày nào đó, Halico sẽ có mặt cùng với nhãn hiệu Jinro lừng danh của Hàn Quốc ngay tại tại các nhà hàng quán ăn của xứ sở Kim Chi.

Halico Vodka có hình thức trình bày sản phẩm khá chuẩn đối với một dòng rượu vodka phổ cập, phù hợp với thị trường dòng giữa (main-stream segment) nơi khách hàng vừa có yêu cầu bắt buộc về chất lượng cơ bản, sự an toàn và đồng thời cũng có một tiêu chuẩn kỳ vọng nhất định đối với vẻ thẩm mỹ và phong cách thương hiệu. Việc xác định đúng kích cỡ sản phẩm và tửu độ (% Alcohol) vừa phải cũng là giải pháp đúng về mặt “định vị sản phẩm”.

Bằng thành công ban đầu này, kỳ vọng kế tiếp đối với Halico là một (hay những) thương hiệu định vị vào phân khúc cao cấp thỏa mãn đầy đủ các yếu tố và nội dung của một thương hiệu quốc tế, chính xác hơn là theo chuẩn văn hóa (norms) về mặt hình thức và nội dung thương hiệu của thị trường các nước Âu Mỹ. Đó cũng chính là sự chia sẻ của cá nhân tôi đối với một số cán bộ kinh doanh của Halico trong một chương trình đào tạo marketing 3 năm trước đây.

Những hạn chế của Thương hiệu Rượu Việt Nam

(1) Rượu ngon không thương hiệu

Có lẽ đó là cách gọi chính xác nhất để nói về tình trạng phổ biến hiện nay của ngành rượu Việt Nam. Trong thực tế quan sát của cá nhân tôi (có thâm niên nhất định trong lĩnh vực đồ uống), các đồng nghiệp và những “chuyên gia” khác như những chuyến khảo sát về rượu của nhà thơ Nguyễn Duy chẳng hạn, có thể tạm kết luận rằng Việt Nam đang giữ kỷ lục về số lượng và tính đa dạng về sản phẩm rượu. Dựa vào đó tôi những nhận xét cơ bản như sau:

(a) Rượu Việt Nam chủ yếu từ các loại ngũ cốc trắng: gạo, khoai, sắn, mật đường và hoa quả… tạo ra các dòng tương đương với vodka và rượu vang.

(b) Riêng trường hợp rượu ngô (rượu Shan Lùng, rượu ngô Bắc Hà) sản phẩm độc đáo của nguời Mông miền Bắc nuớc ta là một trường hợp rât đáng lưu ý. Bởi vì đây là một dòng “rượu gốc” với nguyên liệu, men và quy trình chưng cât đặc trưng như một bí quyết công nghệ. Điểm cần bổ sung là thời gian ủ và quy trình ủ lâu để tạo ra rượu mềm (softness) hơn, êm hơn (smoothness) và hương vị và màu sắc tinh tế hơn (như được nhuốm màu thời gian?!) cộng thêm công nghệ thương hiệu cho hình dáng, thiết kế và vẻ đẹp hài hòa với một văn hóa đặc trưng. Hơn thế mỗi một loại rượu nổi tiếng (hoặc để được nổi tiếng) đều có một câu chuyện (legend); và rượu ngô sán lùng cũng có nhiều những câu chuyện để kể về chính mình.

(c) Với sản lượng đường mía từ hàng triệu hecta, đường mía cũng là một cơ hội sản phẩm rượu rum theo phong cách Cuba (Havana Club; Barcadi).

(d) Vùng Nam Trung bộ có một diện tích đáng kể thích hợp với cây dứa dại và Lô Hội, có thể làm nguyên liệu cho một dòng rượu tương với Tequila giống như La Tordena của tập đoàn San Miguel hay các thương hiệu Tequila nổi tiếng chính gốc Mexico.

(e) Đối với các loại rượu ngâm (herbal vodka) với dược thảo vốn rất đa dạng tại Việt Nam, chúng ta cũng phải xây dựng những concept (ý tưởng sản phẩm) bằng ngôn ngữ quốc tế sao cho người tiêu dùng nước ngoài cũng hiểu được lợi ích thiết thực của sản phẩm, cùng với một triết lý phương đông sâu sắc (âm dương, ngũ hành, phong thủy) đã được ông cha ta ứng dụng vào việc xây dựng sản phẩm tạo ra cả một nền công nghiệp “dược tửu” mang đầy tính triết học, y học rất tốt cho sức khỏe cho người dùng. Song song đó là rượu ngâm với động thực vật hiếm, đây là một nhóm sản phẩm khá “nhạy cảm” trên tinh thần bảo tồn động thực vật hoang dã, do đó chúng ta phải chọn lọc các dòng “dược tửu” sử dụng các động thực vật nằm trong nhóm không quý hiếm có thể nuôi trồng được, như tắc kè, hải mã, nhâm sâm, linh chi, ong đất, dâm dương hoắc…

(f) Đối với dòng whisky, tức dòng rượu từ malt lên men và chưng cất. Thực ra chúng ta đang có một ngành công nghiệp bia đang phát triển, quy trình sản xuất chưng cất whisky có thể là công đoạn bổ sung của một nhà máy bia.

(2) Chỉ có chưng cất mà không có quy trình ủ rượu

Một chai Glenffidich “32 năm” có giá là 8.500.000Đồng, còn một chai Glenffidich “12 năm” chỉ có giá là 850.000Đồng. Bằng những con số này chúng tôi muốn nhấn mạnh giá trị của việc phân cấp (grading, classifying) theo tiêu chuẩn thời gian ủ rượu là quan trọng thế nào trong việc tạo ra giá trị cộng thêm cho sản phẩm rượu. Quy trình ủ rượu hầu như là bắt buộc đối với whisky, brandy (cognac) và rượu vang. Đối với vodka thì “giá trị” của rượu còn được tạo ra do số lần chưng cất, mà theo đó các dòng vodka nổi tiếng phải qua 3 lần chưng cất, và như vậy để chúng ta so sánh với những quy trình sản xuất đại trà của rượu Việt Nam, để thấy rằng các dòng rượu hiện nay ở xứ ta còn thua họ một đẳng cấp.

Trong cách quy trình sản xuất rượu của Việt Nam, hầu như công đoạn ủ trong thùng gỗ (aging) vẫn còn rất xa lạ, mặc dù nó không phải đòi hỏi công nghệ phức tạp như quy trình lên men và chưng cất trước đó.

(3) Phân loại và Tên Sản phẩm

Nếu chúng ta sản xuất theo những thể loại giống như các dòng rượu hiện có, thì cách tốt nhất là sử dụng tên quốc tế thông dụng của dòng rượu đó. Chẳng hạn như rượu lên men từ nho và một số loại trái cây (rượu vang mận Mộc Châu, Bắc Hà), dâu tây… thì gọi chung là “vang” cho Tiếng Việt và wine, vin, vino cho các ngôn ngữ quốc tế; rượu lên men từ nho (và trái cây) sau đó chưng cất thì chắc chắn sẽ tạo ra “brandy” chứ không thể là cách gọi nào khác (nhất là đừng mạo muội gắn chữ Cognac vì đây là Thương hiệu địa danh rồi), và tùy theo xuất xứ có thể gắn tên riêng như “Canadian Brandy” và theo đó có thể là Vietnamese Brandy, Dalat Brandy chẳng hạn (và lưu ý đây là các nhãn hiệu tập thể). Như vậy thì “brandy” chính là rượu nho có thêm quy trình chưng cất và sau đó là hàng chục năm ủ (aging) trong thùng gỗ thông hay gỗ sồi ở dưới hầm ở nhiệt độ nhất định, trong một thời gian đủ lâu hàng chục năm thì mới có được giá bán hàng triệu Đồng mội chai. Sản phẩm rượu Whisky định nghĩa cho rượu lên men từ malt (tức lúa mạch ủ cho nẩy mần và sấy hoặc rang nhẹ) sau đó phải qua chưng cất; hay nói cách khác whisky chính là bia được mang đi chưng cất và ủ. Nếu dùng Ngô (Bắp) để thay cho malt thì theo cách gọi của Mỹ đó là whiskey (corn whiskey), đây là tên gọi sản phẩm, chỉ có Borbon là danh từ riêng là thương hiệu địa danh (Borbon Whiskey, vd. nhãn hiệu Jack Daniel).

Nhằm quốc tế hóa, hội nhập các dòng rượu Việt Nam ra thị trường quốc tế, điều đầu tiên là chúng ta phải sử dụng đúng tên gọi sản phẩm, cách thức phân cấp và tiêu chí phân cấp đối với dòng rượu đồng nhất với những dòng đã có địa vị trên thương trường như vang (wine), vodka, brandy (cognac), whisky, whiskey, gin và rum; dựa vào đó sẽ tiếp tục gắn nhãn và theo thứ tự ghép tên mà người tiêu dùng quốc tế có thể hình dung được từng dòng cụ thể. Đơn cử khi nói đến rượu vang (wine) người ta xem xét các dòng dựa trên giống nho như merlot, savignon… và thương hiệu địa danh, tạo ra những công thức tên gọi như rượu vang merlot hay cabetnet sauvignon của xứ Bordeaux hay của Chile, sau đó là tên nhà làm rượu và năm sản xuất (theo vụ nho).

(4) Tên Thương hiệu cho rượu

Như vậy việc định danh và sáng tạo tên thương hiệu cho thế giới rượu là cả một “ngành học” khá phức tạp chứ không phải là “chuyện nhỏ” như không ít người vẫn nghĩ. Vì theo đó người tiêu dùng quốc tế vốn đã quen những tiêu chuẩn tên gọi của các nước có nền công nghiệp sản xuất rượu ở quy mô công nghiệp với truyền thống hang trăm năm, thì việc chấp nhận một “loại rượu mới” trên thị trường quốc tế không phải là điều dễ dàng mà trong nhiều trường hợp phải có cả một chính sách, chiến lược tầm quốc gia như trường hợp xây dựng và bảo vệ thương hiệu sản phẩm Tequila của đất nước Mexico (tác giả đã trình bày trong bài viết phần một). Ngay cả tên gọi Champagne (Sâm Banh, danh từ riêng) tưởng chừng như là một tên gọi thông dụng, vậy mà cũng đang có sự tranh chấp giữa Pháp và Thụy Sỹ và căng thẳng đến mức Thụy Sỹ sẽ không được dùng tên gọi địa danh Champagne cho rượu sâm banh được sản xuất tại vùng Champagne của Thụy Sỹ (trùng tên với vùng địa danh Champagne của Pháp đã được bảo hộ); và cũng theo đó tất cả “rượu sâm banh” phải được gọi đúng tên sản phẩm ban đầu của nó là sparkling wine (tức rượu vang sủi tăm) mà không ai trong chúng ta thích gọi vì nó dài dòng và xấu xí.

Tác giả: Chuyên gia thương hiệu, kỹ sư Võ Văn Quang – business director Cowan (Australia) Vietnam

Chiến Thuật Đặt Tên Thương Hiệu, Nhãn Hiệu, Tên Công

List #79 Homestay Đà Lạt Giá Rẻ Hôm Nay Đẹp Nhất 08

Top 358 Homestay Đà Lạt Giá Rẻ Đẹp Gần Chợ Đêm Trung Tâm Giá 300K

10 Văn Phòng Startup Thú Vị Trên Khắp Thế Giới

Top Đặt Tên Hay Cho Phòng Tập Gym/yoga

Đặt Tên Thương Hiệu Và Bảo Hộ Thương Hiệu

Cách Đặt Tên Họ Vũ Cho Bé Giúp Tương Lai Sáng Lạng

Kinh Nghiệm Làm Thủ Tục Mở Xưởng Cơ Khí

Quy Trình Mở Xưởng Cơ Khí Cnc Và Một Số Lưu Ý Bạn Cần Biết

Kinh Nghiệm Thành Lập Công Ty Cơ Khí Chế Tạo Thành Công

3 Bước Trong Thủ Tục Đăng Ký Mở Xưởng Cơ Khí

Một doanh nghiệp muốn tồn tại chắc chắn phải có sản phẩm, tuy nhiên sản phẩm không phải là thứ duy nhất mà doanh nghiệp quan tâm đến. Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu là việc mà công ty cần chú trọng hàng đầu.

Cafe Trung Nguyên nổi tiếng “lẫy lừng” ở Việt Nam vướng không ít trở ngại khi mở rộng thị trường tại nước ngoài vì rất ít người có thể đọc và phát âm được tên thương hiệu tưởng chừng đơn giản “Trung Nguyên”.

Với kinh nghiệm đặt tên thương hiệu đúc rút sau rất nhiều năm cũng như rất nhiều dự án của khách hàng, đối tác, chúng tôi nhận thấy rằng đặt tên thương hiệu chưa bao giờ là việc dễ dàng.

Các tiêu chí cơ bản khi đặt tên thương hiệu:

– Phù hợp với tính năng, công dụng, tính chất sản phẩm.

Dù bạn có ý tưởng ” bơi ” ra thế giới hay chỉ chiến đấu ở thị trường Việt Nam, thì đây cũng chính là những cách vô cùng phù hợp với chính bạn kể cả thương hiệu của bạn mới xây dựng. Tránh trường hợp phải thay đổi cũng như tranh chấp về sau này. Và để biến ý tưởng thương hiệu thành tên gọi hoàn hảo, bạn không nên bỏ qua những nguyên tắc đặt tên sau đây:

8 nguyên tắc đặt tên thương hiệu chuyên nghiệp:

Sự sáng tạo chính là câu trả lời cuối cùng cho bí quyết đặt tên thương hiệu chuyên nghiệp. Dù ở bất cứ ngành nghề hay sản phẩm nào, để tên thương hiệu tự nó thực hiện sức mạnh Marketing, bản thân tên gọi phải thực sự ấn tượng.

Nếu bạn gặp khó khăn trong đặt tên thương hiệu, hãy theo dõi những chia sẻ kinh nghiệm của chúng tôi, hoặc liên hệ trực tiếp để Solution giúp bạn sáng tạo tên thương hiệu phù hợp và ấn tượng nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Name Change, Kingdom Vs Kingdom, New Civilizations: Rise Of Kingdoms In 2022

Tự Động Hóa Hành Động Khi Chơi Rise Of Kingdoms Trên Pc Với Macro Của Bluestacks

Tải Rise Of Kingdoms Hack V1.0.30.14 (Mod, Vô Hạn Tài Nguyên) Cho Android

Top 10 Rapper Nổi Tiếng Nhất Việt Nam 2022 2022

10 Cách Đặt Tên Quán Nhậu Siêu Ấn Tượng

🌟 Home
🌟 Top