Top 19 # Tên Sản Phẩm Hay Nhất / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Uplusgold.com

Quy Tắc Đặt Tên Sản Phẩm Hikvision Mới Nhất / 2023

Chào các bạn, hôm nay camera Hà Đông sẽ giới thiệu các quy tắc đặt tên camera HIKVISION. Bình thường các bạn không hiểu trông nó rất chi là lằng nhằng. tuy nhiên nếu các bạn biết ra nó cực kỳ khoa học. Dưới dây là bảng hướng dẫn các bạn chỉ cần nhìn vào mã là biết sản phẩm gì, camera gì nếu là sản phẩm của HIKVISION.

DS-2CC: Camera Analog thường

DS-2CE: HD-TVI Camera

1: Camera ống và camera có hộp bảo vệ ngoài trời

2: Camera trong nhà bán cầu

❻ Tín hiệu hệ thống

❼ Thông tin thêm

-VP : Chống va đập

-VF : Ống kính thay đổi tiêu cự

-A : Hỗ trợ AC 24V / DC 12V

-C : Hỗ trợ AC 100V~240V

-IR : Hỗ trợ hồng ngoại

-IR1/IT1 : Hỗ trợ tới 20m hồng ngoại

-IR3/IT3 : Hỗ trợ tới 40m hồng ngoại

-IT5 : Hỗ trợ hồng ngoại tới 60m hoặc xa hơn

-MM : Mini Structure

-H : Heater

-DG : Pinhole Camera

❷ Seri đầu ghi hình

❸ Số cổng vào video

❹ Chuẩn nén H.264

G : HD720 Thời gian thực

Q : HD1080 Thời gian thực

❻ Đầu vào video

HI : Dầu vào video hình ảnh HD

Default : input non HD

❽ HDMI Output

❷ Loại sản phẩm

A : Analog PTZ camera

D : Network PTZ camera

❸ Dòng sản phẩm

❻ Độ phân giải

❼ Loại Mô đun

2 : 2 HIKVISION CMOS Camera Modules

4 : 4 HIKVISION CMOS Camera Modules

6 : 6 HIKVISION CMOS Camera Modules

8 : 8 HIKVISION CMOS Camera Modules

❾ Loại nguồn sử dụng

❾❶ Loại camera

3 : Camera bán cầu trong nhà

Default: Camera bán cầu ngoài trời

❷ Loại sản phẩm

A : Analog PTZ camera

D : Network PTZ camera

❸ Dòng sản phẩm

❺ Độ phân giải

0 : WD1 hoặc 700TVL

1 : 1.3 Megapixel hoặc 1.0 Megapixel

2 : 2.0 Megapixel

3 : 3.0 Megapixel

4 : 4.0 Megapixel

5 : 5.0 Megapixel

6 : 6.0 Megapixel

❻ Zoom quang học

❼ Interface

❽ Hệ hình ảnh

❾ Tầm xa hồng ngoại

Default: Không có hồng ngoại

I : Có hỗ trợ hồng ngoại tầm gần

I3 : Hỗ trợ 300m hồng ngoại Laser

I5 : Hỗ trợ 500m hồng ngoại Laser

❾❶ Loại nguồn sử dụng

❾❷ Loại camera

❷ Seri sản phẩm

01~64 : Number of Analog Cameras Connectable

❺ Độ phân giải

❷ Số Line sử dụng

❹ Độ phâm giải

❺ Hợ trợ ổ cứng

F : Hỗ trợ thẻ nhớ trên camera

WD : Hỗ trợ chống ngược sáng WDR

❻ Hỗ trợ thêm

-I : Hỗ trợ hồng ngoại

-Z : Motorized VF lens

-H : Built in heater

-S : Audio/Alarm IO

-A : Auto back focus

-P : P-Iris

-W : WIFI

-V : Outdoor Version

-10 : Cylindrical Senser unit (Only for convert camera)

-20 : L-Shaper Senser unit (Only for convert camera)

-30 : Tube Senser unit (Only for convert camera)

Cách Đặt Tên Cho Sản Phẩm / 2023

Sản phẩm khi được tạo thành thì việc đặt tên luôn là quá trình gây nhiều tranh cải nhất. Việc này không phải là chỉ cần chọn đại một cái tên và gắn cho sản phẩm là xong, mà tên sản phẩm đặt ra cần chứa đựng nhiều yếu tố mà doanh nghiệp muốn gửi gắm, như ý nghĩa của tên, câu chuyện để có được sản phẩm đó…Vì vậy khi đặt tên sản phẩm nên có 4 điều sau:

1.Đặc tính: Cái mới là cái gì? Bằng cách nào và tại sao nó hoạt động và tại sao nó có thể tạo thành một cuộc cách mạng? Tính năng của nó là gì?

2. Khách hàng: Họ là ai và tại sao họ lại mua sản phẩm đó?Họ nghĩ như thế nào và làm cách nào mà bạn có thể thu hút đựoc khách hàng?Tại sao họ sẽ nhớ tên  và mua sản phẩm của bạn?

3. Tính cạnh tranh: sản phẩm mới của bạn sẽ đối đầu trong thị trường như thế nào? Có cái tên nào trên thị trường có thể gây nhầm lẫn không? Làm cách nào bạn có thể có 1 cái tên độc quyền không đụng hàng?

4. Phân phối: Bằng cách nào bạn có thể làm cho mọi người biết được điều bạn muốn gởi gắm đằng sau cái tên? Họ sẽ nhớ gì khi nghe cái tên sản phẩm của bạn? Tại sao bạn nên bảo vệ tên sản phẩm?

Cái tên sản phẩm không chỉ đơn giản là giúp cho khách hàng nhận biết sản phẩm mà nó sẽ gắn liền  theo suốt sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Đôi khi cái tên sản phẩm đó sẽ làm nên thành công hay không của doanh nghiệp. Vì vậy hãy tỉ mỉ mà lựa chọn một cái tên cho phù hợp.

Đặt Tên Sản Phẩm Thời Toàn Cầu Hóa / 2023

Tên sản phẩm có ý nghĩa như thế nào? Câu trả lời ở đây là “Rất lớn”, đặc biệt đối với những công ty muốn tiêu thụ cùng một sản phẩm ở nhiều quốc gia khác nhau.

Đặt tên cho sản phẩm được tiêu thụ toàn thế giới luôn là một công việc khó khăn. Trong bối cảnh toàn cầu hóa, công việc này trở thành một thử thách lớn hơn và hàm chứa nhiều rủi ro hơn.

Trong bối cảnh ngày càng có nhiều công ty mở rộng hoạt động sang nhiều quốc gia, sự hữu ích của việc có một tên duy nhất cho một sản phẩm càng tăng thêm. “Việc có một tên cho một sản phẩm rõ ràng đem lại hiệu quả chi phí cao hơn việc có tới 4 cái tên cho sản phẩm đó,” Russ Meyer, giám đốc chiến lược của Landor Associates, một công ty chuyên về đặt tên sản phẩm và thương hiệu ở San Francisco, Mỹ nói.

Trong một số trường hợp, ưu thế của việc có một tên sản phẩm duy nhất đã dẫn tới việc thay đổi tên sản phẩm. Trước đây, Unilever bán một sản phẩm chất tẩy rửa mang tên Jif tại nhiều quốc gia nói tiếng Anh. Khi đưa sản phẩm này sang các thị trường khác, Unilever chọn cái tên Cif. Rõ ràng là nhà sản xuất này lo ngại khách hàng mới của họ sẽ gặp vấn đề khi phát âm cái tên Jif. Sau đó, vào năm 2001, Unilever đã đổi tên sản phẩm này sang Cif tại phần lớn các thị trường cũ, nhằm tiết kiệm tiền bạc và tránh sự nhầm lẫn.

Theo Meyer, J là một trong những chữ khó phát âm, cũng giống như L hay R. Có khá nhiều người trên thế giới không biết cách phát âm những chữ cái này.

Ý nghĩa của tên sản phẩm cũng lại là một vấn đề. “Trước đây, chúng tôi làm việc với một công ty trong một chương trình đặt tên lớn cho sản phẩm của họ. Chúng tôi đã có được một cái tên khá hay, nhưng sau đó, khi tới Thái Lan, chúng tôi phát hiện ra rằng, một từ được phát âm tương tự trong tiếng Thái lại có nghĩa là ‘có quan hệ với mẹ của một người nào đó’,” Meyer kể lại.

Trong một số trường hợp, các công ty cố gắng sử dụng một cái tên có vẻ như là tên nước ngoài để chứng tỏ chất lượng và uy tín của sản phẩm. Theo Harold Schifman, một giáo sư về ngôn ngữ ở Đại học Pennsylvania, lựa chọn này có thể phụ thuộc vào từng lĩnh vực riêng biệt.

Đối với xe hơi 4 chỗ, một cái tên Đức hoặc Italy là tốt nhất. Đừng bao giờ lấy một cái tên Pháp để đặt cho xe hơi, vì đó là những cái tên dành cho các sản phẩm thời trang. Đối với những chiếc SUV, những cái tên Mỹ, như Pontiac Montana chẳng hạn, sẽ đem lại hiệu quả như mong đợi, còn những chiếc crossover tầm trung thì lại nên mang những cái tên kiểu Italy hoặc trừu tượng, như Chevrolet Captiva. Đối với rượu Vodka, những cái tên kiểu Nga hoặc Slavo được đánh giá cao tại Mỹ, những cái tên tiếng Anh lại có thể đem lại kết quả tốt hơn tại các thị trường khác.

Theo GS. Schiffman, thị trường Đông Á là một nơi mà những cái tên tiếng Anh luôn nhận được sự chào đón nồng hậu hơn cả, thậm chí cả khi những cái tên đó chẳng có một ý nghĩa nào đối với những người nói tiếng Anh bản xứ. Giáo sư này lấy loại nước uống Calpis của Nhật Bản làm ví dụ. “Trong tiếng Anh, từ này nghe thật tức cười. Nhưng không sao, sản phẩm này đâu được tiêu thụ ở một quốc gia nào khác. Miễn là người Nhật thấy đây là một cái tên hay là ổn rồi.”

Tuy nhiên, một cuộc xung đột tất yếu đang hình thành trong bối cảnh tên sản phẩm đã trở nên toàn cầu hóa hơn bao giờ hết. “Tiếng Anh đang trở thành thứ ngôn ngữ kinh doanh phổ biến, nhưng nhiều người vẫn có xu hướng chống lại quá trình phương Tây hóa của thế giới”, Meyer nói. “Chẳng hạn, trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, nhiều công ty có xu hướng muốn được nhìn nhận là một công ty địa phương hơn là một công ty Mỹ.”

Nhiều công ty phương Tây đang đi theo xu thế này, đặc biệt khi họ hoạt động ở những nước mà ngôn ngữ có ít điểm chung với các ngôn ngữ của châu Âu. Các nhà chiến lược thị trường có thể lựa chọn một từ địa phương có cùng ý nghĩa với thương hiệu toàn cầu của họ. Ngoài ra, bên cạnh tên gốc của các doanh nghiệp này cũng đề tên đã dịch sang ngôn ngữ địa phương.

Nói cách khác, khách hàng có thể mua một sản phẩm nào đó vì tên sản phẩm đó nghe vui tai hoặc đó là một cái tên Đức hoặc Italy, nhưng rất có thể, cái tên đó chẳng nói lên điều gì về sản phẩm cả.

Xét cho cùng, ai mà biết được Omo là tên một loại bột giặt?

Bí Kíp Đặt Tên Chuẩn Cho Các Sản Phẩm Thực Phẩm Chức Năng / 2023

Tầm quan trọng của tên sản phẩm thực phẩm chức năng

Vậy làm sao để đặt tên cho các sản phẩm thực phẩm chức năng “chuẩn” góp phần tạo nên thành công cho sản phẩm?

Tóm lại việc đặt tên các sản phẩm thực phẩm chức năng nên được Brainstorming của cả nhóm, có thể xuất phát từ một ý tưởng rất bé, chúng ta có thể khai thác được nguồn tên vô cùng phong phú và phát triển theo cực kỳ nhiều hướng. Bạn có thể brainstorming mọi lúc mọi nơi, có thể trong phòng họp, có thể trong lúc nghỉ hoặc nhiều khi cần có thể huy động mọi người nghĩ ngay tại chỗ làm việc. Cái tên có thể đem lại thành công cho sản phẩm như Nga Phụ Khang, Hoàng Thống Phong, Tràng Phục Linh… tuy nhiên bên cạnh đó, chúng tôi cũng gặp thất bại ở một số cái tên, và thực tế sản phẩm đó cũng không tồn tại lâu trên thị trường. Khâu tiếp theo là việc bảo hộ các tên này sau khi đã được chọn lọc từ phía phòng Nghiên cứu phát triển và nhà cung cấp cũng như Ban Giám đốc, tên sẽ được kiểm tra có khả năng bảo hộ không tại cục Sở hữu trí tuệ, nếu như tên được chọn có khả năng bảo hộ cao sẽ được tiến hành đăng kí bảo hộ. Thời gian đăng ký bảo hộ kéo dài tới 1,5 năm và tên bảo hộ sẽ được chứng nhận trong vòng 10 năm từ khi đăng kí. Các cái tên sản phẩm thực phâm chức năng có  hay hay không hay phụ thuộc vào khả năng sáng tạo và sự am hiểu về sản phẩm, am hiểu marketing cho sản phẩm trên thị trường, điều này cũng đồng nghĩa với việc phải học hỏi và tìm hiểu sâu hơn, đọc nhiều hơn để có thể đưa ra được những cái tên tốt nhất, phù hợp nhất.