Top 6 # Ý Nghĩa Tên Tú Hảo Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Uplusgold.com

Tú Hảo Dùng Chiêu Để Nổi Tiếng Trước Khi Thành Quán Quân The Face?

Sau khi chương trình chung kết The Face 2017 vừa kết thúc tối qua, sáng 28-8 hàng loạt báo chí, diễn đàn rầm rộ đưa tin về việc Tú Hảo đoạt quán quân. Kết quả chung cuộc dường như chưa thực sự làm hài lòng nhiều người.

Tú Hảo từng bị dính nghi án phẫu thuật chỉnh sửa mắt trước khi bước vào The Face. Khi hình ảnh của cô xuất hiện trên nhiều trang thông tin điện tử, trong đó chiếu rõ ảnh gương mặt rất giống với Tú Hảo trước và sau khi thẩm mỹ.

Xem lại phần tự sự của Hồng Thu TẠI ĐÂY

Tú Hảo nhanh chóng thoát khỏi việc bị tình nghi thẩm mỹ. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn đặt câu hỏi nghi ngờ, liệu có phải cô nàng lợi dụng việc “người giống người” để PR trá hình cho sự nổi tiếng của bản thân.

Phanh phui sự thật nghi án phẫu thuật thẩm mỹ của Tú Hảo The Face 2017

Suýt bị loại – Chương trình đổi Motif

Ngay từ đầu chương trình, Tú Hảo đã là cái tên được cả 3 huấn luyện viên dành giật. Có lẽ vì thế phần nào cô nàng rất được chú ý trong suốt mùa thi. Chính vì vậy, sau bao nhiêu chuyện xảy ra trong 11 tập chương trình trình chiếu, Tú Hảo là cái tên nhận được nhiều lời khen. Cô giành ngôi vị quán quân là điều không mấy làm khán giả bất ngờ.

Trước đó, trong vòng Bán kết của chương trình, Tú Hảo rơi vào vòng nguy hiểm. Giám khảo Minh Tú đã cho khán giả một màn thót tim khi đưa ra lời nói có phần lấp liếm về việc Tú Hảo phải dừng lại cuộc chơi ở đây.

Kết quả chung kết không mấy bất ngờ

Mở màn chương trình chung kết, tên của Tú Hảo đã được xướng lên đứng đầu trong loạt bình chọn của khán giả, là thí sinh được yêu mến nhất. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng sự thể hiện của cô trong đêm chung kết không có gì nổi bật so với những thí sinh còn lại khi so với ba thí sinh còn lại là Đồng Ánh Quỳnh, Tường Linh và Mỹ Nhân.

4 gương mặt trong chương trình chung kết The Face 2017

Sau khi đêm chung kết (tối 27-8), trả lời báo chí huấn luyện viên Minh Tú cũng đưa ra lời khẳng định về thông tin mà chương trình đã đăng tải không hẳn là 100% sự thật.

“Không thể phản ánh kết quả chỉ qua thời lượng 60 phút trên sóng truyền hình” – Nhận định của Minh Tú.

Mì Hảo Hảo “Thương Hiệu Tiêu Dùng Nhanh Được Chọn Mua Nhiều Nhất”

Theo báo cáo thường niên Brand Footprint năm thứ 6 do Kantar Worldpanel thực hiện về lĩnh vực ngành hàng thực phẩm thì mì Hảo Hảo chính thức ghi tên vào top 1 “Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam 2018” tại 4 thành phố lớn (TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ).

Không chỉ vậy, năm 2017, mì Hảo Hảo đã tăng tới 18 thứ hạng trong top 1.000 “Thương hiệu châu Á”, đứng vị trí 636 trong bảng xếp hạng của Công ty Nielsen. (Kết quả công bố trên tạp chí Campaign Asia Paciffic).

Hơn hai tỷ gói mì Hảo Hảo ra đời mỗi năm đều phải trải qua quy trình sản xuất hiện đại với 12 bước cơ bản cùng những tiêu chí vô cùng khắt khe.

Tất cả nguyên liệu đầu vào đều phải đáp ứng các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định, đồng thời được kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa vào nhà máy sản xuất.

Ông Kajiwara Junichi – Tổng giám đốc Acecook Việt Nam – chia sẻ: “Chúng tôi luôn trung thành với triết lý kinh doanh mang tên Kaizen. Triết lý của Kaizen tập trung cải tiến và quản trị chất lượng sản phẩm với mục tiêu cuối cùng là phục vụ khách hàng, gia tăng lợi ích sản phẩm. Theo đó, người hưởng lợi cuối cùng chính là khách hàng”.

Bên cạnh sự thân quen của các sản phẩm như mì Hảo Hảo đối với người tiêu dùng, Công ty Acecook Việt Nam còn nổi tiếng trong việc quan tâm đến đời sống của cán bộ, công nhân viên.

Tháng 4-2016, Acecook đã được Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen vinh danh thứ hạng 11 trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên bảng xếp hạng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”.

Acecook Việt Nam cho hay luôn chú trọng vào vấn đề môi trường bên cạnh phát triển bền vững. Tất cả nước thải của các nhà máy sản xuất đều phải đạt loại A, được kiểm nghiệm gắt gao trước khi đưa ra môi trường bên ngoài.

Tú Hảo 3 Năm Sau The Face: “Trái Ngọt” Không Quá Rực Rỡ Nhưng Đủ Khiến Mình Tự Hào”

Tôi có buổi phỏng vấn Tú Hảo lần đầu tiên cách đây 3 năm, khi cô nàng mới vượt qua hàng loạt cái tên hot để đứng số 1 bình chọn trong vòng đăng kí The Face 2017. Hảo đến đúng giờ, tự chuẩn bị trang phục cho buổi chụp ảnh và thể hiện thần thái chuyên nghiệp khiến tôi có chút choáng ngợp. Cô nàng lúc này mới 21 tuổi, chặng đường tại The Face cũng chỉ mới bắt đầu nhưng cả tôi và ekip đều có niềm tin là với nhan sắc, thần thái cũng thái độ làm việc rất chuyên nghiệp, tích cực này, Hảo chắc chắn sẽ còn tiến xa.

Việc Hảo bước lên ngôi vị quán quân của The Face 2017 không làm nhiều người bất ngờ. Bởi lẽ, cô nàng hoàn toàn xứng đáng với phong độ ổn định và sự bứt phá cần thiết trong mỗi vòng thi.

3 năm sau The Face, Tú Hảo thực sự đã trở thành một fashionista, một trendsetter được nhiều người yêu mến, được nhiều NKT và brand tin tưởng. Nhiều người vẫn đánh giá rằng Tú Hảo khá “một màu” nên dễ dẫn đến việc nhàm chán. Tuy nhiên theo tôi, Hảo đã có sự định hình phong cách, hiểu bản thân với tất cả những ưu điểm và khuyết điểm từ rất sớm. Vậy nên, “một màu” đâu có thành vấn đề nếu đó là một màu sắc đẹp và bắt mắt?

Cùng trò chuyện thêm với Tú Hảo…

1. Bạn có thể chia sẻ về những thay đổi của bản thân trong giai đoạn trước và sau khi trở thành quán quân The Face 2017? Sau 3 năm, theo bạn, đâu là sự thay đổi lớn nhất của bản thân?

Kể từ sau The Face 2017, bản thân Hảo luôn tìm cách khẳng định hình ảnh và phong cách thời trang riêng của mình. Trước Gương mặt thương hiệu, khán giả biết đến Hảo thông qua danh xưng “nữ hoàng lookbook” nhưng sau đó khi đoạt giải quán quân rồi thì Hảo tâm niệm “không bao giờ được ngủ quên trên chiến thắng”. Chính vì lẽ đó mà người hâm mộ có thể thấy Hảo nhanh chóng chuyển mình sao cho phù hợp với thị hiếu thời trang, đi theo hướng một model chuyên nghiệp. Tất nhiên chiều cao đối với Hảo cũng là một bất lợi trong việc làm model catwalk nhưng bù lại Hảo may mắn sở hữu gương mặt high fashion cùng thần thái sắc lạnh nên được nhiều nhà thiết kế tin tưởng, lựa chọn. Bên cạnh đó, Hảo cũng được nhiều nhãn hàng trong và ngoài nước tin tưởng.

Hảo luôn cập nhật các xu hướng mới trên thế giới để trở thành một trendsetter thực thụ của thị trường thời trang dành cho giới trẻ Việt Nam.

Sau 3 năm, thay đổi lớn nhất của Tú Hảo đó là sự trưởng thành, chuyên nghiệp trong công việc. Việc mình luôn đúng giờ, tuân thủ đúng mọi quy tắc đã kí kết với đối tác đó là một “chìa khóa vàng” để người đối diện trân trọng và có ánh nhìn thiện cảm. Bên cạnh đó, việc giữ một hình ảnh sạch, nói không với scandal cũng là một cách để nhãn hàng tin tưởng lựa chọn mình làm gương mặt đại diện hay KOL cho sản phẩm của họ.

3. Đến nay, nhắc đến Tú Hảo, người ta nhớ đến một fashionista với gu thời trang đa dạng và cá tính. Điều gì khiến bạn quyết định trở thành một fashionista? Với bạn, fashionista là một nghề hay là đam mê?

Hảo nghĩ điều khiến Hảo quyết định trở thành một fashionista đó chính là đam mê đối với thời trang và sàn catwalk. Những lúc sải chân trên sàn catwalk hay tự phối đồ để chụp ảnh Hảo mới cảm thấy là chính mình. Đó là thứ Hảo trân trọng nhất trong sự nghiệp người mẫu cũng như fashionista của mình.

Đối với Hảo Fashionista là nghề nhưng là nghề cần phải có rất nhiều đam mê để theo đuổi tới cuối cùng.

4. Theo Tú Hảo, đâu là điều khó khăn nhất khi xây dựng hình ảnh cá nhân? Để có được thương hiệu cá nhân này, bạn đã mất thời gian bao lâu cho việc ghi dấu ấn với khán giả rằng mình không trộn lẫn với bất kỳ ai. Nguồn cảm hứng sáng tạo/ chịu ảnh hưởng từ đâu của bạn là?

Theo Hảo thấy điều khó khăn nhất khi xây dựng hình ảnh cá nhân đó chính là cá tính riêng không bị trộn lẫn với bất kỳ ai. Khoảng thời gian để xây dựng hình ảnh cá nhân thì chắc là không có mốc nào cụ thể đâu, tùy mỗi người mỗi định hướng riêng thôi, như Hảo thì phải tầm 2-3 năm thì khán giả mới nhớ đến Hảo là ai.

Hảo cũng hay thường tìm một góc riêng có không gian yên tĩnh, xung quanh là cây xanh để cân bằng lại công việc, cuộc sống cũng từ đó mà Hảo có thêm những ý tưởng mới cho sản phẩm của mình.

5. Thời điểm dịch bệnh vừa qua có ảnh hưởng nhiều đến công việc của Tú Hảo hay không? Chia sẻ một kỷ niệm khó quên trong mùa dịch? Làm cách nào để bạn ở nhà vẫn giữ vững được “thương hiệu cá nhân” của mình?

Ảnh hưởng nhiều lắm chứ, bao nhiêu show đều bị dời hết luôn. Biết sao được ở nhà để các bác sĩ được về nhà sớm mà, Hảo cũng chỉ tuân thủ thôi. Mà cũng hay, Hảo cũng có cơ hội tìm ra nhiều công thức nấu món ăn mới, có thời gian rảnh rỗi dành cho bản thân nhiều hơn. Ngoài ra thì Hảo cũng bắt trend lắm, nào là chụp ảnh với trang phục là chiếc gối , rồi làm coffee kem dalgona, quay video tiktok vui vui cho các bạn xem.

Theo Hảo thì mình cứ update những sản phẩm của mình đã thực hiện để nhắc nhở mọi người đừng quên Hảo nha, sau đó là mình còn tập trung nghiên cứu cho sản phẩm tiếp theo của Hảo nữa.

6. Trong sự nghiệp của mình, có bao giờ Hảo vấp ngã và cảm thấy rất nặng nề để bước tiếp hay chưa?

Chắc có lẽ đó là quãng thời gian sau cuộc thi Gương Mặt Thương Hiệu 2017. Chỉ sau một đêm mình trở thành người của công chúng và được nhiều người yêu mến, xem mình là hình mẫu để noi theo. Thế rồi, Hảo loay hoay khi không biết phải làm gì để xứng đáng với danh hiệu đạt được. Khá nhiều bài báo lúc bấy giờ nhận xét “Tú Hảo mờ nhạt so với hai Á quân”, “Tú Hảo kém cỏi”,…thật sự cảm thấy stress rất nhiều. Tuy nhiên, sau tất cả, Hảo rút ra bài học “thà chậm mà chắc” rồi cơ hội sẽ đến với người biết cố gắng và nỗ lực. Kết quả là khán giả đã được nhìn thấy một Tú Hảo đầy tự tin trên sàn catwalk, biến hóa trong các bộ ảnh hay thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh. Tất cả là những “trái ngọt” mà Hảo đã cố gắng trong suốt 3 năm vừa qua. Có thể không quá rực rỡ nhưng Hảo luôn cảm thấy tự hào trước những gì mình đã làm được.

7. Ngoài những buổi chụp ảnh được chuẩn bị kỹ về concept, có ê-kíp hỗ trợ, Tú Hảo có thường xuyên làm mẫu ảnh kiêm photo kiêm stylist, tự chụp ảnh cho chính mình không? Trong những bức ảnh đó, bạn mất bao lâu để chuẩn bị và chụp được một tấm ảnh ưng ý nhất?

Hảo cũng hay làm mẫu ảnh kiêm photo kiêm stylist và tự chụp ảnh cho mình luôn. Trong những bức ảnh đó thì một mình Hảo phải chuẩn bị mất khá nhiều thời gian vì phải make-up, setup góc chụp ánh sáng máy quay, có khi loay hoay cả ngày luôn mới ra được bộ ảnh ưng ý. Thấy tốn thời gian như vậy nên Hảo thường chụp bằng điện thoại luôn cho nhanh, vừa tự chụp được vừa không phải canh chỉnh ánh sáng mà vẫn cho ra nhiều bức ảnh cực kì ăn ý.

8. Tú Hảo dành bao nhiêu thời gian trong ngày cho smartphone? Bạn thường dùng smartphone vào những việc nào? Với nhu cầu đó, bạn quan tâm những tiêu chí nào khi chọn smartphone?

Ngoài thời gian làm việc ra thì Hảo thường dùng smartphone trong ngày lắm, sử dụng tầm 6-8 tiếng luôn. Hảo thường dùng smartphone cho công việc, lướt Facebook, Instagram, nghe nhạc , chụp ảnh, chơi game cũng có luôn. Nên Hảo quan tâm đến những tiêu chí chọn điện thoại như là: camera chụp ảnh đẹp, sắc nét, dung lượng pin sử dụng lâu dài, quan trọng nhất chính là thiết kế của chiếc smartphone vì em ấy thường xuyên trở thành phụ kiện để hoàn thiện outfit mỗi khi Hảo ra ngoài đó.

9. OPPO Reno3 series đã giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện lợi và ý nghĩa hơn như thế nào?

Chiếc OPPO Reno3 đã giúp cuộc sống của Hảo nhẹ nhàng hơn nhất là công việc được thuận lợi khi cấu hình điện thoại mạnh giúp Hảo giải quyết công việc nhanh chóng, tiếp đến là sạc nhanh giúp Hảo tiết kiệm thời gian chờ nên Hảo có thể trải nghiệm trọn vẹn một bộ phim Hảo thích. Thiết kế của chiếc Reno3 này thì cũng cực kì ấn tượng với Hảo luôn vì em ấy có nhiều phiên bản màu sắc thời trang, thiết kế trẻ trung có thể dùng làm phụ kiện để hoàn thiện bộ outfit của Hảo nè. Ngoài ra, camera cũng khá là quan trọng đối với Hảo, một cô gái thường xuyên chụp selfie thì Reno3 sở hữu camera trước tận 44 MP, tuyệt vời không gì bằng. Chụp xong ai cũng tấm tắc khen đẹp thôi.

10. Jimmy Choo, OBE thường được nhắc đến qua những BST giày cao gót, túi xách và nước hoa thời thượng. Mới đây, Jimmy Choo đã kết hợp với OPPO, ra mắt BST ốp lưng điện thoại dành riêng cho thế hệ Reno3 Series. Bạn đánh giá những mẫu ốp lưng này thế nào? Tặng ốp điện thoại là điều nhiều thương hiệu làm được, nhưng OPPO là lại thương hiệu đầu tiên tặng ốp điện thoại với họa tiết được vẽ bởi một trong những nhà thiết kế lớn nhất thế giới. Bạn đánh giá thế nào về lần hợp tác này của OPPO?

Theo Hảo thì những mẫu ốp lưng này cực kì đặc biệt từ thiết kế tới chất liệu của ốp, ốp này còn được lấy cảm hứng từ bông sen – biểu tượng của Việt Nam là điều trước giờ chưa ai sở hữu nên khi cầm trên tay Hảo tự tin hơn rất nhiều lần. Và Hảo nghĩ lần hợp tác này của OPPO và Prof. Jimmy Choo, OBE thật sự ấn tượng trong giới thời trang nói riêng và trong cộng đồng những người thích smartphone nói chung.

Chân thành cảm ơn Tú Hảo vì cuộc trò chuyện thú vị!

Hảo Hảo Và Hành Trình 20 Năm Chia Sẻ Hương Vị Yêu Thương

Hảo Hảo Và Hành Trình 20 Năm Chia Sẻ Hương Vị Yêu Thương

Hồ Chí Minh, ngày 16 tháng 09 năm 2020, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam kỷ niệm 20 năm sự ra đời và có mặt trên thị trường sản phẩm mì ăn liền  Hảo Hảo – món ăn thân quen được nhiều thế hệ yêu thích. Nhân dịp này, Acecook Việt Nam điểm lại hành trình chia sẻ hương vị yêu thương qua những giải thưởng và hoạt động ý nghĩa của Hảo Hảo như thương hiệu Mì Ăn Liền được chọn mua nhiều nhất trong 8 năm liền, thương hiệu nổi tiếng với nhiều chương trình khuyến mãi lớn , thương hiệu đề cao sự sáng tạo và truyền cảm hứng cho bữa ăn Việt.

Hảo Hảo – Thương Hiệu Mì Ăn Liền được chọn mua nhiều nhất trong 8 năm liền

Xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2000 bởi nhà sản xuất mì ăn liền Acecook Việt Nam đến từ Nhật Bản, trải qua 20 năm không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng, Hảo Hảo đã thành công giữ vững vị trí Quán Quân “Thương Hiệu Mì Ăn Liền được chọn mua nhiều nhất” tính từ năm 2012 đến năm 2019. Đây là kết quả được bình chọn do tổ chức Kantar Worldpanel Division – Household Panel thống kê trong ngành mì ăn liền trên 4 thành phố lớn và nông thôn Việt Nam.

Những gói mì Hảo Hảo đầu tiên được bán với hương vị tôm chua cay đắm say vị giác. Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đáp ứng đầy đủ những quy chuẩn khắt khe về thực phẩm như HACCP, BRC, IFS Food,… sợi mì Hảo Hảo thơm ngon và nước súp đậm đà, đảm bảo không chứa các chất bảo quản và chất phụ gia có hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Trải qua 20 năm, Hảo Hảo không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng và sáng tạo thêm nhiều hương vị, mẫu mã mới đáp ứng kỳ vọng và nhu cầu của người tiêu dùng.

Cho đến nay, Hảo Hảo đã cho ra đời rất nhiều hương vị khác như sườn heo tỏi phi, sa tế hành tím, tôm xào chua ngọt…với giá chỉ 3.500 đồng, phù hợp túi tiền nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng tối thiểu cho người tiêu dùng. 

Hảo Hảo – Thương Hiệu nổi tiếng với nhiều Chương Trình Khuyến Mại giá trị lớn và ý nghĩa

Tri ân sự đồng hành và yêu thương của người tiêu dùng Việt, trong 2 năm qua, Hảo Hảo đã phát hành hai Chương trình khuyến mại lớn mang tên ĂN HẢO HẢO, DẠO ĐẢO MALDIVES (từ tháng 06 đến 09/2019) và ĂN HẢO HẢO GIÀU ĐIÊN ĐẢO (từ tháng 12/2019 đến 04/2020) trên toàn quốc.

Những Chương trình khuyến mại của Hảo Hảo mang ý nghĩa đáp ứng được những nhu cầu không chỉ về ẩm thực mà còn về đời sống vật chất và tinh thần cho người tiêu dùng Việt. Theo năm tháng, Hảo Hảo vẫn luôn đồng hành cùng người tiêu dùng trao gửi thật nhiều niềm vui.   Hảo Hảo – Thương Hiệu đề cao sự sáng tạo và truyền cảm hứng cho những bữa ăn Việt

Tháng 07 năm nay, Hảo Hảo còn đề cao sự sáng tạo trong ẩm thực thông qua việc cho ra đời ứng dụng Hảo Hảo, tích hợp nhiều công thức nấu mì giàu dinh dưỡng nhằm cải thiện bữa ăn của người Việt, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh hoành hành.

Tải ứng dụng Hảo Hảo: 

Bên cạnh đó, Hảo Hảo cũng không quên lan tỏa cảm hứng yêu thương trong mỗi bữa ăn hằng ngày qua MV ca nhạc mới nhất đậm tính nhân văn khi hợp tác cùng ca sỹ Trúc Nhân, mang tên “Làm gói đỡ thèm”. Đây cũng là lời tri ân chân thành mà Hảo Hảo mong muốn gửi đến tất cả người tiêu dùng đã luôn tin tưởng và yêu thương Hảo Hảo.

Hơn thế nữa, hành trình 20 năm của Hảo Hảo là hành trình đánh dấu những bước ngoặt quan trọng của một thương hiệu mì ăn liền luôn sẻ chia hương vị yêu thương cho mọi gia đình Việt từ thành thị đến nông thôn. Dù cho hôm nay hay đến mãi về sau, Hảo Hảo vẫn luôn ở đó, đồng hành đem lại những bữa ăn chất lượng và ấm áp nhất cho người tiêu dùng.

THÔNG TIN VỀ ACECOOK VIỆT NAM 

Điều mà chúng tôi cho là quan trọng nhất đó chính là đem đến cho mọi người niềm vui và hạnh phúc thông qua con đường “ẩm thực” bằng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và an tâm thông qua Phương châm “Cook happiness”. Tất cả sản phẩm của công ty đều được thẩm định kỹ càng từ nguyên liệu đầu vào đến khâu thành phẩm, đem đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất.

Trong suốt 25 năm từ ngày thành lập công ty, Acecook Việt Nam cung cấp đa dạng các sản phẩm mì ăn liền, sợi gạo ăn liền, miến ăn liền, tô, ly, khay ăn liền… để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của người tiêu dùng. Theo đó, không chỉ phát triển tại Việt Nam, Acecook Việt Nam còn xuất khẩu sản phẩm đi khoảng 40 quốc gia trên thế giới, trong đó có  những quốc gia nổi tiếng khắt khe và nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm như Mỹ, Nhật, Úc, Canada, Đức, Pháp, Hàn Quốc… Đặc biệt, là công ty trực thuộc tập đoàn Acecook, Acecook Việt Nam được chuyển giao hoàn toàn công nghệ sản xuất mì ăn liền tại Nhật Bản để làm ra những sản phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Acecook Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm đã không ngừng phát triển lớn mạnh, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng và mong muốn trở thành nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Mr Nguyễn Hữu Tường Quân –  Chuyên viên PR 

Bộ phận PR  –  Công ty CP Acecook Việt Nam

Email: quan.tn@acecookvietnam.com

Điện thoại: 0918190207  – 028 38154064 (1208)